April 27, 2024, 11:06 am

Fan Việt Nam đau lòng nghe tin Cao Dĩ Tường đột tử ở tuổi 35

Người hâm mộ và khán giả Trung Quốc lẫn nhiều nước trên thế giới vô cùng sốc trước thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời vào sáng 27/11.

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo Sina, khoảng hơn lúc 1h30 rạng sáng 27/11 (giờ địa phương), khi đang quay chương trình vận động Chase Me hạng mục chạy, Cao Dĩ Tường đã mất ý thức và được hồi sức tim phổi khẩn cấp khoảng 10 phút nhưng không tỉnh.

 

Một số fan chứng kiến vụ việc kể lại tài tử sinh năm 1984 ngất ở phía bên ngoài, các nghệ sĩ tham gia chương trình đứng bao quanh. Một thành viên trong show là Hoàng Cảnh Du còn sốt ruột hét gọi bác sĩ rất lớn tiếng. Đến 2h30 xe cấp cứu đến hiện trường đưa anh đến bệnh viện tiếp tục cứu chữa, nhưng không kịp. Anh chính thức qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

 

caodituongquadoi3
 
caodituongquadoi4
 
caodituongquadoi14
 

Tin tức trên khiến cả Trung Quốc bàng hoàng. Người hâm mộ Cao Dĩ Tường ở quốc tế cũng ngỡ ngàng khi biết thần tượng ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ.

 

Tại Việt Nam, fanpage của Cao Dĩ Tường như chết lặng trước tin dữ. Fanpage lớn nhất của anh chia sẻ: “Bây giờ dường như nói gì cũng dư thừa”. Bên dưới bài viết là hàng loạt bình luận không giấu nổi sự chua xót, đau lòng lẫn tức giận với chương trình Chase me kịch liệt bởi quá vô nhân đạo với các nghệ sĩ góp mặt.

 

caodituongquadoi15.PNG/
 
caodituongquadoi16.PNG/
 
caodituongquadoi17.PNG/
 

Được biết, ngoài Cao Dĩ Tường thì các ngôi sao trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân chạy đến mức nôn mửa, Lý Chấn Ninh phải lên xe cấp cứu để tiếp thêm không khí. Do đó, ai nấy cũng đều yêu cầu chương trình này phải chịu trách nhiệm trước cái chết của sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Đồng thời, đông đảo cư dân mạng cũng yêu cầu huỷ bỏ Chase me.

 

caodituongquadoi18.PNG/
 
caodituongquadoi19.PNG/
 

Chase Me là show thi đấu thể thao truy đuổi và rượt chạy dưới cảnh đêm đô thị, do trung tâm chiến lược phát triển đài Chiết Giang chế tác. Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Ngô Tuyên Nghi, Chung Sở Hi, Tiêu Kính Đằng,…

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm