April 27, 2024, 2:10 pm

Fan Việt của Jennie (BlackPink) tiếp tục ghi điểm sau concert ở Hà Nội

Vào hai ngày 5 và 6/8 vừa qua, FC Jennie (BlackPink) tại Việt Nam đã tổ chức thành công chiến dịch food truck nhân dịp 7 năm nữ ca sĩ ra mắt. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tròn 1 tuần sau concert Born Pink chặng Hà Nội với hàng loạt chiến dịch chào đón Jennie cũng như BlackPink hoành tráng, cộng đồng fan Jennie tại Việt Nam mà cụ thể là Jennie Blackpink - VNFC một lần khiến người khác trầm trồ với project mừng 7 năm nữ ca sĩ debut mang tên Projext 6+1 years with Jennie Kim (Ý nghĩa của 6+1 YEARS: Ngày 16 hằng năm là ngày sinh nhật của Jennie, 1+6 = 7 tương đương 7 năm kỷ niệm ngày Jennie Blackpink debut).

 

PART
 
PART
 

Project lần này được thực hiện dưới dạng Food truck - xe tải đồ ăn thức uống, một mô hình còn khá mới lạ tại Việt Nam, nhưng lại quen thuộc với cộng đồng fan Kpop nói riêng và sao Hàn nói chung. 

 

Foodtruck mừng Jennie debut 7 năm gây chú ý khi chạy xung quanh những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. Trên xe là những chiếc bánh, chai nước, banner, sticker, pin, card bo góc độc quyền do Jennie Blackpink – VNFC tự chuẩn bị. Đặc biệt, người hâm mộ tham dự sự kiện còn có cơ hội rút thăm may mắn trúng nhiều phần quà hấp dẫn khác có liên quan đến chủ nhân hit Solo. 

 

IMG_6566.JPG/
 

Đây không chỉ kỷ niệm 7 năm Jennie ra mắt mà còn là hoạt động kết nối cộng đồng fan Jennie sau cơn sốt Born Pink ở Hà Nội. Chiếc Food truck không chỉ có những món ăn thức uống và phần quà ý nghĩa, mà còn đong đầy tình cảm mà người hâm mộ dành cho nữ thần tượng tài năng Jennie.

 

Được biết, Jennie Blackpink – VNFC mất gần 2 tuần để lên ý tưởng và thực hiện hóa các kế hoạch trên giấy này. Chỉ sau chưa đầy một ngày mở form đăng ký đã thu hút hơn 700 fan tham gia. Thực tế, con số đến với Food truck nhận quà và chụp ảnh check in còn nhiều hơn thế. 

 

IMG_7051.jpg/
 
IMG_6647
 
IMG_6646
 

Mỗi một fan đến là sự ủng hộ to lớn dành cho Jennie Blackpink – VNFC. Phía Jennie Blackpink – VNFC khẳng định Foodtruck lần này là một dự án tâm huyết fan support mừng nữ thần tượng hoạt động được 7 năm, đồng thời cũng mang tính lan tỏa những điều tốt đẹp ý nghĩa sau dư âm concert cuối tháng 7 vừa qua. 

 

Thời gian tới, Jennie Blackpink – VNFC hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều dự án ý nghĩa dành cho Jennie. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm