April 30, 2024, 3:12 am

Fan vây kín "Thỏ trắng" trong ngày quay trở lại đường đua âm nhạc

Sự trở lại với âm nhạc của Jun Phạm sau thời gian tập trung cho các dự án truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả, đồng thời "gây sốt" Vpop trong thời gian tới.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Chiều 24/7, nam ca sĩ Jun Phạm cùng ê-kíp có buổi ra mắt MV mới Hai bàn tay tại TP.HCM. Đây được xem là sản phẩm tâm huyết, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài tập trung cho các dự án truyền hình thực tế.

 

Sự kiện có sự góp mặt của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Jun Phạm như: Nam Thư, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, S.T, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Khả Ngân, Puka, Quang Trung cùng đông đảo giới truyền thông, fan hâm mộ...

 

5
 
8
 
7
Nhiều anh chị em nghệ sĩ thân quen với Jun Phạm đều đến chúc mừng anh trong ngày trở lại đường đua âm nhạc này 

 

Mặc dù còn cách cả tiếng đồng hồ buổi lễ mới diễn ra nhưng fan đã xếp hàng trật tự ngay ngắn chờ Jun xuất hiện. Khi anh chàng đi vào sân khấu mọi người ào ào kéo ra như ong vỡ tổ. Ban đầu, số lượng rạp bố trí ghế cho fan không nhiều nên Jun thông báo chỉ có khoảng 20 người được vào trong những số fan có mặt tại sảnh ước tính gần 100. "Vì thế, sẽ có rất nhiều bạn không được vào xem, mọi người đừng buồn anh nha", đáp lại lời Jun, cộng đồng fan của anh vỗ tay kịch liệt để thông cảm cho ê kip.

 

1
 
2
Fan vỡ òa khi thấy Jun xuất hiện 

 

Trước đó, Jun Phạm khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ đoạn teaser kéo dài 10 giây về hình ảnh môt tạo hình kiếm khách Nhật lạnh lùng với bộ trang phục đen, mái tóc búi cao cùng vũ khí là thanh kiếm dài mang bên mình.

 

Đặc biệt, việc lấy cảm hứng từ hình ảnh Samurai – được biết đến như một kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản trong thời đại cổ xưa cũng là yếu tố chính góp phần mang lại sự quan tâm không nhỏ cho khán giả.

 

3
 

Vốn gắn liền với hình ảnh thư sinh, dễ thương nên sự khác lạ trong tạo hình lần này được xem là bước chuyển mình đầy dũng cảm của cựu thành viên nhóm nhạc 365.

 

6
Trước khi vào rạp anh còn tranh thủ kí tặng cho các bạn fan của mình 

 

Ngoài ra, sự chú ý của khán giả cũng tập trung vào nhân vật đặc biệt, với tạo hình mái tóc dài kèm mặt nạ ma mị. Tuy chỉ xuất hiện vài giây nhưng ngay sau đó, nhiều fan đã đồng loạt “gọi tên” BB Trần và cho rằng, nhân vật sẽ đóng cặp cùng Jun trong MV này chính là nam diễn viên. Tại buổi họp báo, điều này cũng chính thức được xác nhận khi MV được trình chiếu.

 

Vốn là cặp đôi thân thiết ngoài đời, BB Trần ngay khi được Jun Phạm ngỏ lời mời đã lập tức nhận lời. Tuy nhiên, do kẹt lịch diễn, nam diễn viên đã không kịp có mặt đến mừng người bạn của mình.

 

8
 
9
 

Hai bàn tay được sáng tác bởi tác giả trẻ Long Cao, thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động. Ca khúc là lời bày tỏ tình cảm của chàng trai dành cho cô gái với ca từ nhẹ nhàng, gần gũi, phù hợp với tình yêu của giới trẻ hiện nay. Đây cũng là một trong những bước đi mới mẻ trong việc định hình lại phong cách cũng như tạo ra nhiều điểm mới của anh chàng.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm