March 28, 2024, 7:28 pm

Fan sắc đẹp ngỡ ngàng: Các người đẹp thi "Miss Charm 2023" hay Nguyễn Minh Tuấn fashion show?

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 (Miss Universe) và Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) đã ưu ái chọn sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi làm giám khảo Hoa hậu Sắc đẹp 2023 (Miss Charm) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tại cuộc thi này, “NTK của các Hoa hậu” đã có khoảng 28 chiếc đầm xuất hiện chính thức trong các hoạt động của cuộc thi. 

Có thể bạn quan tâm:

NTK Nguyễn Minh Tuấn rất vinh dự khi có cơ hội đồng hành với Miss Charm từ những ngày đầu tiên - cuộc thi nhan sắc do người Việt Nam sáng lập và khởi xướng. “Tôi đã chứng kiến sự nỗ lực của Ban tổ chức Miss Charm là chị Thuý Nga, anh Bảo Hoàng suốt 3 năm, nhất là khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, để có thể tổ chức sân chơi nhan sắc của người Việt Nam. Do đó, cũng như các nhà thiết kế khác, tôi cùng các cộng sự của Minh Tuấn Nguyễn luôn cố gắng, vượt qua nhiều thử thách để các thí sinh, giám khảo biết đến, lựa chọn trang phục của mình toả sáng trên sân khấu Miss Charm. Cùng với hình ảnh của cuộc thi, các thiết kế của tôi - một phần của thời trang Việt Nam cũng lan toả rộng rãi khắp nơi trên thế giới”, anh chia sẻ. 

 

Miss Charm 2023 đã dành được sự quan tâm đông đảo khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc ở trong và ngoài nước. Bên cạnh các sự cố không mong muốn, ban tổ chức luôn nhận được lời khen ngợi ở khâu tiếp đón và chăm sóc thí sinh. Trong số 38 thí sinh, nhiều người đẹp đến từ nhiều quốc gia là Cộng hoà Dominica, Nam Sudan, Nhật Bản, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Eritrea, Chile chọn váy dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn xuyên suốt chiều dài cuộc thi như chào mừng, trao sash, họp báo, tiệc tối và phần thi dạ hội trong đêm bán kết, chung kết. 

 

Miss
 

Ba giám khảo của cuộc thi là Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World 2015 Mireia Lalaguna, Doanh nhân tỷ phú Mimi Morris cũng đã đặt hàng trước thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi ngồi ghế nóng. 

 

“Nàng thơ” gắn bó với NTK Nguyễn Minh Tuấn thời gian qua là Natalie Glebova tiếp tục toả sáng với thiết kế xuyên thấu ấn tượng. Chiếc đầm thứ 9 của NTK người Việt mà cô mặc được đính kết tỉ mỉ trên nền vải voan thành hình những chiếc lông công đẹp mắt. Người đẹp 41 tuổi không ngừng khen ngợi kiểu dáng mới lạ và độ tinh xảo từng chi tiết của bộ váy. 

 

Miss
 
Miss
 

Lần đầu tiên hợp tác cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hoa hậu Thế giới 2015 cẩn thận nhờ anh mang đến cho mình 13 mẫu đầm để thử. Trong suốt buổi làm việc, Mireia Lalaguna liên tục hỏi ý kiến của nhà thiết kế về cách phối hợp trang phục với phụ kiện để đạt hiệu quả tốt nhất. Người đẹp Tây Ban Nha khá hài lòng với chiếc đầm nhung sang trọng khoe vóc dáng và làn da trắng ngần của mình. 

 

“NTK của các Hoa hậu” cho biết nhiều ekip của thí sinh đã chủ động liên hệ với anh trước khi đến Việt Nam để đặt hàng. Ngoài ra họ cũng lựa chọn các thiết kế đẹp mắt từ những BST Hương, Glory, Inside…từng rất nổi tiếng của anh để có hình ảnh chỉn chu nhất trong cuộc thi. Một số thí sinh của Miss Charm 2023 bất ngờ thay đổi kế hoạch, tìm đến NTK Nguyễn Minh Tuấn khi thấy những mẫu thiết kế ấn tượng của anh từ những thí sinh khác qua các vòng thi. Thí sinh nước ngoài đến từ nhiều nước với màu da, ngôn ngữ, văn hoá đa dạng nhưng họ tìm thấy điểm chung ở các thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn là sự sáng tạo đa dạng giúp tôn vóc dáng hình thể trong các thiết kế, phong cách làm việc chuyên nghiệp của ekip.

 

7084db212733fd6da422.jpg/
 

Đêm chung kết, MC của chương trình là Hoa hậu Costa Rica 2014 Karina Ramos cũng lựa chọn 2 thiết kế của anh ở thảm đỏ và khi dẫn chương trình chính thức. 

 

“Khối lượng công việc phải thực hiện khá lớn ở các khâu thiết kế, thử và chỉnh sửa trang phục, liên hệ với các ekip, thí sinh…Chúng tôi gần như làm việc không nghỉ trong suốt 2 tháng vừa qua, đặc biệt tăng tốc vào 2 tuần diễn ra cuộc thi Miss Charm 2023. Một số trang phục có sẵn nhưng cũng không ít thiết kế mới phải hoàn thiện cùng lúc trong thời gian ngắn. Mỗi bộ đều là sản phẩm độc bản được thực hiện trong thời gian từ 10-15 ngày. Tôi phải tạm ngừng nhận đặt hàng mới từ nước ngoài khoảng sau Tết để tập trung hoàn thiện các đơn hàng đã nhận. Tuy áp lực, vất vả nhưng mọi người trong ekip đều nỗ lực với tinh thần tốt nhất khi có cơ hội góp phần cho sự thành công của Miss Charm 2023”, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ. 

 

IMG_8319
 
Miss
 

NTK Nguyễn Minh Tuấn ngày càng khẳng định sức sáng tạo cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Từ sau chiến thắng của các người đẹp ở đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Hoà bình 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Sinh thái thiếu niên 2021 Bella Vũ và mới đây là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2022 Andreína Martínez, anh đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người đẹp trên thế giới khi tranh tài. 

 

Từ đầu năm 2023 đến nay, đã có 3 người đẹp đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn là Andreína Martínez - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ayzjiahna Wood - Hoa hậu Miss Utah Teen Volunteer 2023, Karibel Perez - Á hậu 1 Universal Women.

Jenny/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Đức Anh, BTC Miss Charm 2023


Có thể bạn quan tâm