April 20, 2024, 3:06 am

Fan "kêu ầm" khi Toki Thành Thỏ phát tướng khó tin tại đám cưới Đông Nhi

Hình ảnh mới nhất của Toki Thành Thỏ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên nhiều trang chuyền về showbiz đã đăng tải hình ảnh Thành Thỏ (thành viên cũ nhóm Uni5) khi hội ngộ lại các thành viên Uni5 trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc.

 

1
Từ sau khi rời nhóm, đây là lần hiếm hoi Thành Thỏ xuất hiện chung với Uni5

 

Điều đáng nói, trước đây năm lần bảy lượt cựu thành viên nhóm Uni5 chỉ chỉa sẻ cận cảnh khuôn mặt "béo tròn" trên mạng, thì đây là lần đầu tiên anh khiến cư dân mạng bất ngờ với thân hình "phì nhiêu", bụng to vượt mặt của mình. Trong ảnh, Toki thoải mái diện tuxedo bảnh bao, khoe trọn chiếc bụng to quá khổ nhưng vẫn không mất đi thần thái "baby" của mình ngày nào.

 

toki.jpg/
Toki Thành Thỏ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi thân hình càng ngày 'phì nhiêu' của mình

 

Phía dưới phần bình luận, đông đảo các fan girl vẫn tan chảy bởi nhan sắc có chút "tròn vo" của Thành Thỏ. Khá đông các bạn vẫn nhất quyết "yêu hết mình" Thành Thỏ dù có ốm 6 múi như xưa, hay béo xinh như thế này!

 

cap1
 
Capture
Dù có thế nào thì Thành Thỏ vẫn được các fan yêu mến thế này đây!

 

Toki Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành (thành viên hút fan bậc nhất của nhóm Uni5), thuốc công ty quản lý của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sau đó, vì lý do sức khỏe nên Thành Thỏ đã rút khỏi Uni5 khiến nhiều người tiếc nuối.

 

Bẵng đi một thời gian, fan ngỡ ngàng trước diện mạo mới của Toki Thành Thỏ. Gương mặt của nam ca sĩ tròn hơn hẳn. Ngay bản thân nam ca sĩ cũng tiết lộ đã tăng 5 kg so với trước đây.

 

3
Thành Thỏ của trước đây với cơ bụng 6 múi săn chắc và gương mặt Vline

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm