April 25, 2024, 1:31 pm

Fan phim “Trần tình lệnh” bức xúc vì phim bỗng bị đôn lịch phát sóng

Vào một ngày đẹp trời, người hâm mộ như bị “sét đánh ngang tai” khi nghe tin Trần tình lệnh sẽ dời lịch chiếu sớm một cách không cần thiết.

Có thể bạn quan tâm:

 

Chiều 29/6, buổi giao lưu Trần tình lệnh với sự tham gia của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lưu Hải Khoan, Trịnh Phồn Tinh đã diễn ra một cách khá thất vọng. Fan không khỏi bức xúc bởi ê-kíp quá thiếu chuyên nghiệp, từ việc dời lịch livestream do lỗi kỹ thuật, không có đủ ghế cho bốn diễn viên MC lúng túng cho đến thời lượng livestream ít ỏi (khoảng 30 phút).

 

fantrantinh9.jpg/
 
fantrantinh10.jpg/
 

Tuy nhiên, đỉnh điểm của phẫn nộ chính là khi tại buổi livestream cũng như trên weibo chính thức của Tencent, ngày 7/8, Tencent (đơn vị chiếu tác phẩm) thông báo những hội viên đã đăng ký tài khoản VIP trên Tencent sẽ được xem trước đến tập cuối của phim Trần tình lệnh.

 

fantrantinh1.jpg/
 
fantrantinh11.jpg/
 

Vậy là theo lịch, thì trong khi hội viên thường sẽ được xem đến tập 40, hội viên VIP sẽ được xem thẳng đến tập 50 (tức tập cuối). Đây là điều mà chẳng fan nào mong ước bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm xem phim của khán giả nói chung cũng như thành tích số liệu của bộ phim lẫn các diễn viên.

 

Kết quả là trong vài giờ đầu tiên sau tuyên bố của Đằng Tấn (Tencent), đã có hơn hàng trăm ngàn bình luận phản đối. Làn sóng phản đối dữ dội đến mức nhiều tài khoản bắt đầu đăng ảnh, thay ảnh đại diện ghi dòng chữ: "Phản đối Trần tình lệnh chiếu trước kết phim". Thậm chí, có một số fan tiêu cực còn lên chấm điểm 1 sao trên douban để phản đối Đằng Tấn.

 

fantrantinh2.PNG/
 
fantrantinh3.PNG/
 
fantrantinh4.PNG/
 
fantrantinh5.PNG/
 

Tại Việt Nam, fan cũng điên tiết chỉ trích Tencent và để lại vô số bình luận chỉ trích. Hiện phía Đằng Tấn vẫn chưa có phản hồi gì thêm.

 

fantrantinh6.PNG/
 
fantrantinh8.PNG/
 

Còn Trần tình lệnh vẫn đang đến với khán giả vào mỗi tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần (mỗi ngày 2 tập). Hiện phim đã đi hơn một nửa chặng đường và đang ngày càng cuốn hút.

 

mynamtrantinhlenh2.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm