April 20, 2024, 5:00 am

Fan phấn khích với sự kiện sneak peek SM Town & Store, SM Town & Cafe

Lần đầu tiên tại Việt Nam, SMTown tạo ra một không gian giải trí KPOP mới lạ, SM Town & Store, SM Town & Cafe gửi lời mời tới người hâm mộ Kpop tới tham dự sự kiện đầu tiên tại Việt Nam: Sneak peek. 

Có thể bạn quan tâm:

Với những nghệ sĩ bậc nhất Kpop như BoA, TVXQ!, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT127, NCT Dream, WAYV, giờ đây SM Entertainment chính thức đặt chân tới Việt Nam. Tiếp tục thúc đẩy phát triển thị trường Đông Nam Á sau Thái Lan và Indonesia.

 

_Cafe.png/
 
_Store.png/
 

Trước khi chính thức bắt đầu bước vào thị trường giải trí tại Việt Nam, SM Town sẽ cho ra mắt SM Town & Store, SM Town & Cafe. Tại đây, SM Town sẽ triển khai các nội dung kinh doanh bao gồm quán cafe, các mặt hàng Kpop cũng như không gian giải trí mới lạ.

 

Bắt đầu từ ngày 3/7/2020. SM Town & Store, SM Town & Cafe sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên để chào đón người hâm mộ mang tên SM Town Vietnam: Sneak peek. Bản đăng ký tham dự sự kiện  đã được đăng tải trên trang Facebook chính thức của SM Town tại Việt Nam.

 

dang
 
SSAM
 

SM Town & Store, SM Town & Cafe sẽ phục vụ hơn 1000 vị khách đặc biệt đến trải nghiệm không gian giải trí của SM Town. Bên cạnh đó, ngoài việc khám phá những điều thú vị của “thị trấn” hàng đầu Kpop này người hâm mộ cũng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ SM Town. 

 

SMTOWN
 

SM Town & Store, SM Town & Cafe hiện toạ lạc tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Theo dự kiến, kế hoạch khai trương chính thức của SMTOWN tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào quý 4 năm nay. Và từ thời điểm hiện tại cho đến lúc khai trương, sẽ có nhiều sự kiện quảng bá được diễn ra.

Jenny/Theo Văn Ngh


Có thể bạn quan tâm