May 14, 2024, 12:12 am

Fan phấn khích với màn xuất hiện của Jisoo trong "Biên niên sử Asadal"

Dù chỉ lên hình đúng 14 giây, nhưng Jisoo đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Người hâm mộ thì vô cùng thích thú với sự xuất hiện dù ngắn nhưng chất của cô.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong tập 7 phim Biên niên sử Asadal, Jisoo (Black Pink) đã chính thức xuất hiện. Ở tác phẩm này, cô hóa thân thành Sae Narae, vai diễn đánh dấu lần ra mắt chính thức của nữ ca sĩ trong vai trò diễn viên.

 

jisoobienniensuasadal2.jpg/
 

Tuy nhiên, trong tập phim vừa qua, Jisoo lên hình chưa đến 20 giây và có duy nhất một câu thoại. Thậm chí, theo tình tiết của bộ phim, có lẽ nhân vật Sae Narae đã chết dưới tay của Taeal Ha (Kim Ok Bin). Chuyện thành viên nhóm Black Pink chỉ “thoáng qua” đã khiến nhiều người thất vọng bởi họ mong đợi cô sẽ được thể hiện nhiều hơn thế.

 

jisoobienniensuasadal7.PNG/
 

Blink (fandom Black Pink) vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến Jisoo lần đầu lên màn ảnh nhỏ. Mặc cho thời lượng người đẹp lộ diện cực ít ỏi, nhưng ai nấy cũng đều phấn khích và bày tỏ trên mạng xã hội. Thậm chí, có fan còn muốn trao ngay tượng vàng Oscar cho cô.

 

jisoobienniensuasadal24.PNG/
 
jisoobienniensuasadal25.PNG/
 
jisoobienniensuasadal21.PNG/
 
jisoobienniensuasadal23.PNG/
 
jisoobienniensuasadal22.PNG/
 

Người hâm mộ dự đoán rằng Sae Narae (Jisoo) nhiều khả năng sẽ còn xuất hiện trong hồi ức của Saya, bởi cô là mắc xích quan trọng trong sự biến chuyển của nhân vật này.

 

Cách đây ít tiếng, Jisoo bất ngờ chia sẻ ảnh hậu trường phim trên trang cá nhân. Sở hữu nhan sắc không góc chết, cô càng khiến con dân háo hức.

 

jisoobienniensuasadal18.PNG/
 
jisoobienniensuasadal19.PNG/
 
jisoobienniensuasadal20.PNG/
 

Đặc biệt, không chỉ fan mà công chúng cũng thể hiện rõ sự quan tâm với vai diễn đầu tay này của Jisoo. Bằng chứng là sau khi tập 7 Biên niên sử Asadal chiếu, từ khóa về cô và bộ phim đã dẫn đầu top trending nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 

jisoobienniensuasadal1
 

Đoạn video phân cảnh của Jisoo trong Biên niên sử Asadal thu hút hơn 90.000 lượt xem trên trang Naver. Đồng thời, clip cũng được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram… Đáng chú ý, khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi khả năng diễn xuất bằng mắt của Jisoo cũng như hi vọng cô sẽ có nhiều cảnh tình cảm hơn với Saya (Song Joong Ki).

 

jisoobienniensuasadal12
 

Được biết, trong Biên niên sử Asadal, vai Sae Narae là người yêu của Saya - anh trai sinh đôi với Eun Som (đều do Song Joong Ki đảm nhận). Đôi tình nhân lên kế hoạch rời khỏi nơi Saya bị giam giữ, nhưng không may là Sae Narae bị hại ngay trong đêm họ muốn chạy trốn.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm