April 19, 2024, 9:35 pm

Fan phấn khích khi Cara- NoWay diễn live “This Way” lần đầu

Mới đây, Cara và NoWay cùng nhau tham gia một sự kiện chung. Tại đây, cô cháy hết mình với bài hát Thôi miên remix và lần đầu tiên trình diễn This Way trước người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 8/9/2020, MV This Way của Cara đã chính thức lên sóng, “chốt đơn” cho màn tỏ tình của NoWay sau 4 tháng cặp đôi CaNo (Cara-NoWay) kết đôi thành công và tìm hiểu từ chương trình Người ấy là ai. MV This Way hiện tại đã đạt được 1 triệu view, 93 ngàn lượt thích sau gần 2 ngày ra mắt, nhanh chóng chiếm giữ vị trí top 10 trending.

 

Không những vậy, This Way còn xuất sắc thống lĩnh top 1 Itunes Việt Nam sau 2 giờ phát hành. Cara có lượng fan nhiệt tình và “chịu chơi, chịu chi” nhất khi bản beat (chỉ có nhạc, không lời) cũng leo lên top 2 Itunes, nối tiếp sau đó là ca khúc cách đây 5 tháng Thôi miên cũng lội ngược dòng trở lại vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

 

number
 
poster1
 

Mới đây, Cara và NoWay cùng nhau tham gia một sự kiện chung. Tại sự kiện, sau khi cháy hết mình với bài hát Thôi miên Remix, Cara lần đầu tiên trình diễn This Way trước người hâm mộ. NoWay luôn đứng ngay dưới sân khấu để theo dõi và ủng hộ tinh thần của Cara. Nửa sau bài hát This Way, NoWay được fan đẩy lên sân khấu và khiến người hâm mộ một phen dậy sóng bởi loạt thính cực mạnh trên sân khấu: từ ánh mắt nhìn nhau đến màn nắm tay, hứa chơi game cùng nhau suốt đời.

 

cano
 
cano
 
cano
 

Ca khúc This Way thuộc thể loại Pop với giai điệu đơn giản, dễ nhớ, dễ hòa nhịp hát theo. Đặc biệt có thể thấy nhạc sĩ Khắc Hưng đã theo dõi và có nhiều cảm hứng từ câu chuyện của Cara nên trong phần lời bài hát ngoài những câu thả thính còn lồng ghép các chi tiết dễ liên tưởng đến CANO như: “Lần đầu tiên gặp nhau mà nhìn nhau hơi bị lâu” - chính là tâm sự của cả chàng và nàng sau Người ấy là ai? rằng không thể rời mắt khỏi đối phương.

 

cano
 
cano
 
cano
 

Có thể nói, MV This Way là sản phẩm âm nhạc thành công nhất trong sự nghiệp của Cara tính đến thời điểm hiện tại khi nhận về rất nhiều bình luận tích cực và ủng hộ từ khán giả.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm