March 29, 2024, 12:34 pm

Fan nữ phải mổ 2 lần vì vết thương do pháo sáng

Theo chia sẻ từ bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), fan nữ tên Huyền Anh bị pháo bắn trúng vẫn đang được tích cực điều trị. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chiều tối 11/9, cô Huyền Anh đến sân vận động Hàng Đẫy cổ vũ trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định đã không may bị pháo bắn trúng dẫn đến bỏng nặng và phải nhập viện phẫu thuật. Lúc bấy giờ, fan nữ này mất nhiều máu và hoảng loạn kêu cứu.

 

Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh cũng vô cùng hoảng sợ lẫn hoang mang. Đội ngũ an ninh kịp thời nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện.

 

FANNUBONGDA9.jpg/
 
FANNUBONGDA8.jpg/
 
FANNUBONGDA7.jpg/
 

Sau đó, anh Quân - chồng chị Huyền Anh đến thăm vợ. Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh kể: "Khi chạy sang, tôi cảm giác nhìn thấy cả xương, không thấy máu. Nhân viên y tế băng bó cho vợ tôi ban đầu còn không dám nhìn. Vết thương ghê quá. Cậu ấy cũng sốc. Tôi cũng sốc".

 

Bác sĩ Nguyễn Nam Giang - Trưởng Khoa bỏng Bệnh viện Xanh Pôn cho biết: "Bệnh nhân Huyền Anh nhập viện vào khoảng hơn 20h30 phút ngày 11/9 và được các bác sĩ cấp cứu ngoại tiếp nhận, tiến hành hồi sức, mổ cấp cứu. Tại khoa cấp cứu, bệnh nhân được cắt bỏ tổ chức dập nát và cầm máu".

 

FANNUBONGDA3.jpg/
 
FANNUBONGDA2.jpg/
 

Ngoài ra, phía bệnh viện cũng nhấn mạnh Huyền Anh đang nằm tại khoa Bỏng trong tình trạng chấn thương phần mềm, không tổn thương xương, không có tổn thương mạch máu, có tổn thương mặt ngoài đùi trái với kích thước 15 - 30 cm.

 

Còn kẻ gây án vẫn đang bị tìm kiếm. Ngay trong đêm 11/9, công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng có trách nhiệm trong bảo vệ an ninh an toàn trận đấu này phối kết hợp để tìm ra danh tính người bắn quả pháo gây nguy hiểm sức khỏe và tính mạng của Huyền Anh.

 

FANNUBONGDA10.png/
 

Được biết, quả pháo được bắn ra từ khu vực khán đài B14 nơi dành cho CĐV đội khách Nam Định, bay sang khu vực khán đài A3 và rơi trúng đùi chị Huyền Anh. Theo sơ đồ, vé ở khu A3 gần khán đài VIP.

 

Bê cạnh đó, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF cùng đại diện hai đội Hà Nội và Nam Định đều đã có mặt tại bệnh viện hỏi thăm tình hình vết thương của fan nữ kém may mắn.

 

FANNUBONGDA5.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm