July 7, 2025, 4:06 am

Fan Mỹ Tâm và những dự án tuyệt vời vì thần tượng

Có thể nói fan không chỉ nguồn động lực to lớn của Mỹ Tâm mà còn là niềm tự hào mà ai ai cũng mong có được đấy nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian gần đây, chiến dịch bao rạp phim Tháng năm rực rỡ của fan Mỹ Tâm vào chiều 11/3 trở thành “hot trend” và được cộng đồng mạng truyền tay rầm rộ. Dự án đáng yêu này góp phần giúp dẹp bỏ biết bao định kiến về fan cũng như thu hút thêm nhiều thành viên cho FC nổi tiếng này. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Always MT gây dấu ấn với các project của mình.

 

28685266_588457884836886_3289587423349985748_n.png/
 

Trước khi quyết định bao cả rạp chỉ để nghe 3 phút thần tượng hát cuối phim, Always MT từng có những phong trào đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần “lầy lội”.

 

Sự kiện từ thiện Trung Thu - Nắm lấy tay nhau

 

Diễn ra vào tháng 7 năm ngoái, chương trình mang thông điệp nhân văn chính là niềm tự hào của Always MT mỗi khi được nhắc đến. Không quá rầm rộ hay phô trương, tất cả những người tham gia chiến dịch đều lẳng lặng dành thời gian trong các ngày rằm trung thu đến thăm hỏi và trao tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

pj1.PNG/
 
pj2.PNG/
 

Họ đã đến một mái ấm người già neo đơn, hai trung tâm nhi đồng và một mái ấm của những người bán vé số cùng những người lang thang cơ nhỡ trên đường phố. Gần 200 phần quà đã được trao tận tay những mảnh đời neo đơn.

 

pj1
 
pj3.PNG/
 
pj4.PNG/
 

Sự chu đáo trong công tác chuẩn bị quà tặng, cách trao quà thân thương và lời chúc tình cảm làm dự án nhận được nhiều lời khen từ dư luận. Không ít người đã để lại bình luận cho biết bản thân đã lặng người và rơi nước mắt vì quá cảm động.

 

 

 

Kêu gọi 9999 để Mỹ Tâm ra album vol9 (Always MT và Mytaholic kết hợp)

 

“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Thế nhưng lần này, không cần đến “ba cây” mà chỉ cần hai cộng đồng fan kết hợp là Always MT và Mytaholic đã tạo nên điều kỳ diệu.

 

pj2
 
pj2
 

Được biết, chiến dịch trên khởi nguồn từ "thính" của Mỹ Tâm với lời hứa hẹn: “Chị thấy được bao nhiêu chữ ký đó rồi chị làm cho”. Thế là không cần nói nhiều, bộ đôi fansite của nữ ca sĩ đa ngay lập tức kêu gọi ký tên. Dự án rầm rộ đến mức Mỹ Tâm cũng phải ngỡ ngàng và share tin tức trên trang cá nhân của mình luôn.

 

giphy
 
pj2
 

Và kết quả là chỉ sau ba ngày 24,25,26/6, hai cộng đồng fan đã có được 9999 chữ ký – một con số khổng lồ và thúc đẩy cho sự ra đời của album Vol9 vào cuối năm 2017.

 

 

Tặng trà sữa PR cho MV Đừng hỏi em

 

Phát huy tinh thần: “Chị cứ ra MV mới, còn cày view là để chúng em lo”. Và thay vì hô hào kêu gọi share MV hay xem MV nhiều lần, fan của "Họa mi tóc nâu" nảy ý kiến phát động chiến dịch Stomach To Heart - Từ dạ dày đến trái tim.

 

pj
 
pj
 
pj
 

Cụ thể, fan Mỹ Tâm sẽ được tặng trà sữa miễn phí cho bất kỳ người nào thực hiện đủ các bước mà FC đặt ra. Việc làm mới lạ này đã thu hút rất nhiều người tham gia.

 

pj
 
pj
 
pj
 

Bắt đầu từ lúc 5 giờ chiều 17/10/2017, xe trà sữa đáng yêu này đã lôi kéo khá nhiều người dân đến ủng hộ cũng như chia sẻ MV Đừng hỏi em. Ai nấy cũng tỏ ra hào hứng và không dấu được cảm xúc vui vẻ trên mặt.

 

pj
 

Và vì được ủng hộ nhiệt tình như thế, nên Always MT đã tiếp tục “mời” fan thêm trà sữa vào 3 giờ chiều 17/10 này tại trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 (15 đường D5 phường 25 quận Bình Thạnh), cũng quy tụ đông đảo bạn trẻ đến ủng hộ.

 

Ủng hộ Vol9 - All For Vol9

 

Cũng nhân dịp album với biết bao mong đợi phát hành, người hâm mộ đã lên kế hoạch ủng hộ sản phẩm âm nhạc một cách vô cùng công phu tại địa điểm bán và ký tặng. Họ đã vui vẻ phát phát nước và bánh cho các bạn mang album và để hình nền là dự án này. Bên cạnh đó còn có 6000 quả bóng được gắn đèn phát sáng.

 

pro
 
pro
 
28928516_2097010253659053_278504295_o.jpg/
 
28942229_2097009593659119_1124040518_o.jpg/
 

Sự kiện quy mô không chỉ ở TP.HCM mà còn ở Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, riêng ở thành phố biển chỉ có bóng mà thôi.

 

28928739_2097011256992286_1792843310_o.jpg/
 
pro
 
pro
 

Khỏi phải nói là chương trình đã tạo hiệu ứng tốt đến cỗ nào. Dù số lượng nước phát ra chưa đủ với lượng người đến mua cũng như chờ đợi chữ ký của Mỹ Tâm. Thế nhưng, bấy nhiêu đó cũng khẳng định sức mạnh của cộng đồng người hâm mộ này rồi…

 

Bao rạp ủng hộ nhạc phim - Retro Thanh Xuân cùng Thánh Thượng

 

28783238_589609984721676_8983442399125130873_n.jpg/
 
29101203_403236180101184_6107451204378296320_o.jpg/
 

…để rồi đến sự kiện bao rạp Tháng năm rực rỡ mới đây, Always MT trở thành hình mẫu “FC quốc dân” bởi chiến dịch quá ý nghĩa và dễ thương. Cũng như đợt ủng hộ album Vol.9 bên trên, dù chỉ tổ chức trong một rạp chiếu vừa phải nhưng sự kiện có sức lan tỏa cực kỳ lớn, gấp nhiều lần số khán giả được ngồi trong rạp lúc bấy giờ.

 

PRO
 

Hàng loạt fanpage, diễn đàn, trang tin đều đồng loạt cập nhật project này kèm theo sự ngưỡng mộ. Đặc biệt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn đến tận nơi chung vui cùng các fan và chia sẻ trên trang cá nhân lòng biết ơn nữa.

 

28944005_1580469395339894_625722232_o
 
IMG_1311
 
IMG_1355
 

Loạt ảnh chế “có tâm”

 

Nói về ảnh “dìm hàng” thần tượng ở Việt Nam, thì fan Mỹ Tâm là cộng đồng cực chuyên nghiệp. Ảnh được thiết kế mang tính công phu, không quá mức cho phép và đủ làm ai nấy cũng cười nắc nẻ mỗi khi chúng được tung ra.

 

22405869_524961234519885_1364465827438604346_n.jpg/
 
22489993_524934854522523_4687500206809237027_n.png/
 

Đây được xem là một truyền thống được giữ gìn và phát triển cùng sự lầy lội “ăn trong máu” mỗi fan của Mỹ Tâm rồi…

 

Cũng không nói quá khi khẳng định Always MT nói riêng và FC Mỹ Tâm nói chung qua loạt project của mình đã được xem là hình mẫu để nhiều cộng đồng fan hướng đến. Họ cũng góp phần kéo gần khoảng cách giữa Mỹ Tâm và fan hơn bao giờ hết bởi những việc làm ý nghĩa và đầy chân thành.

 

20229749_488252868190722_1447187511516800020_o.jpg/
 

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm