April 26, 2024, 12:03 pm

Fan Mỹ Tâm háo hức check in tại liveshow "Tri Âm" Hà Nội trước giờ G

Chiều ngày 5/11, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, người hâm mộ Mỹ Tâm đã xếp hàng từ sớm, ai nấy đều háo hức khi tham gia sự kiện âm nhạc lớn của nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Sau 2 năm bị trì hoãn do ảnh hưởng từ dịch, Mỹ Tâm và ekip đã đưa liveshow Tri âm trở lại Hà Nội vào ngày 5/11. Nếu như liveshow Tri âm 2021 được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ đã diễn ra thành công, thu hút được đông đảo khán giả. Lần này, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã mang Tri âm với quy mô cực hoành tráng đến gần hơn với khán giả Hà Thành thông qua show diễn tại sân vận động Mỹ Đình. 

 

IMG_5127.JPG/
 
IMG_5128.JPG/
 

Trước giờ G, nhiều người hâm mộ đã đến khá sớm, xếp hàng đổi vé, nhận quà từ các thành viên FC Mỹ Tâm chuẩn bị như quạt giấy, vòng tay, băng rôn cổ vũ...

 

IMG_5133.JPG/
 
IMG_5130.JPG/
 

Ca sĩ “hoạ mi tóc nâu” hứa hẹn đây sẽ là một sự kiện âm nhạc cực hoành tráng với sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và không khí cuồng nhiệt nhất. Các fan hâm mộ sẽ bị choáng ngợp bởi độ “chịu chơi” của ca sĩ Mỹ Tâm. 

 

IMG_5131.JPG/
 
IMG_5132.JPG/
 

Hơn hết qua liveshow lần này thấy được tình cảm của nữ ca sĩ dành cho các fan và niềm ái mộ qua năm tháng của khán giả dành cho cô nàng.

 

IMG_5129.JPG/
 
IMG_5135.JPG/
 
IMG_5136.JPG/
 

Lần quay trở lại này khiến cho đông đảo các fan không khỏi vỡ oà trong cảm xúc, đặc biệt là những người hâm mộ đến từ Hà Thành. Tri Âm tại Hà Nội với sự góp mặt của 3 khách mời là ca sĩ Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và rapper Wowy.

 

IMG_5135
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm