April 24, 2024, 11:10 pm

Fan hào hứng khi thành viên Super Junior dạy cách sử dụng nước dừa đóng hộp của Việt Nam

Lại thêm một món đặc trưng của ẩm thực Việt Nam được các ngôi sao Hàn Quốc thích thú sử dụng khiến fan Việt một phen tự hào. 

Có thể bạn quan tâm:

Không chỉ phở hay cà phê, danh sách các món yêu thích của ngôi sao Hàn Quốc lại có thêm loại nước dừa đóng hộp đậm chất Việt Nam này. 

 

Việc các idol, ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc yêu thích các món ăn của Việt Nam đã trở nên vô cùng quen thuộc thời gian gần đây. Người hâm mộ có thể dễ dàng soi ra các ngôi sao thường xuyên ăn phở, gỏi cuốn, nem rán,… và liên tục check-in ở các tiệm cà phê Việt nổi tiếng.

 

Sự tương đồng trong khẩu vị này đã khiến fan Việt vô cùng thích thú và hào hứng, vì có thể cảm nhận được sự gần gũi khi có thể dùng sản phẩm giống hệt, lại cảm thấy tự hào khi nềm ẩm thực nước nhà được idol yêu thích và giới thiệu với fan quốc tế. 

 

DONGHAE1.jpg/
 
DONGHAE2.jpg/
 

Mới đây, trong Vlog về ẩm thực của anh chàng đẹp trai Lee Donghae, thành viên nhóm nhạc Super Junior đình đám, fan đã tập tức soi ra thêm được một sản phẩm chất lượng đặc trưng khác đậm chất Việt Nam trong căn bếp của nam idol nổi tiếng. Đó chính là hộp nước dừa Cocoxim vô cùng quen thuộc.

 

Đây là loại nước dừa đóng chai có thể dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hoá khắp Việt Nam. Còn trong clip quay tại Hàn Quốc, Donghae đã dùng nước dừa đóng hộp Cocoxim để làm nguyên liệu chế biến món smoothie (sinh tố) cực kỳ lành mạnh và mát mẻ cho mùa hè, làm Vlog đăng trên Youtube cá nhân. 

 

DONGHAE3.jpg/
 
DONGHAE4.jpg/
 
DONGHAE5.jpg/
 

Ngay lập tức, đoạn video này đã khiến fan Việt “dậy sóng”, mọi người hào hứng chia sẻ những hình ảnh của hộp nước dừa Cocoxim Donghae dùng và bàn tán rôm rả về hộp nước dừa này trên khắp các diễn đàn Kpop. 


Nhiều bình luận thích thú cho biết: “Ngày nào mình cũng uống Cocoxim, giờ mới biết có luôn “cheap moment” với anh nhà”, “Hấp dẫn quá, phải chạy ngay ra mua về làm thử giống Donghae mới được”, “Không gì đánh bại được nước dừa Việt Nam, vừa mát, lại ngọt thanh, loại màu hồng của Cocoxim cũng ngon nè”. Trong khi đó, dưới video của Donghae, cũng có không ít fan nước ngoài tiếc nuối “Nhìn mát lạnh ngon lành quá, tiếc là chỗ mình không có loại nước dừa này”...

 

DONGHAE7.jpg/
 
DONGHAE8.jpg/
 
DONGHAE9.jpg/
 

Thực tế Cocoxim là loại nước dừa đóng chai được yêu thích không chỉ ở trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong đó có Hàn Quốc, chinh phục rất nhiều người dùng, trong đó có thành viên Super Junior điển trai. Và điều này tất nhiên đã khiến các fan Việt vô cùng tự hào, lại thêm một sản phẩm đặc trưng được “lăng xê” rộng rãi khắp thế giới. 

 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm