May 12, 2024, 10:36 pm

Fan háo hức nghe tin Ji chang Wook chuẩn bị sang Việt Nam

Trước thông báo từ fanpage của nam diễn viên tại Việt Nam, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” mong ngóng từng ngày anh chính thức tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo dòng trạng thái mới nhất trên fanpage Ji Chang Wook Việt Nam, sắp tới anh sẽ có mặt tại Hà Nội tham gia một sự kiện giao lưu:

 

jichangwookfan1.PNG/
 

“Phía ban tổ chức cho biết đã hoàn tất hợp đồng với công ty Wook.

 

Wook sẽ là đại sứ cho chương trình Đại nhạc hội giao lưu Việt - Hàn diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào tháng 8 tới đây. Tại chương trình, Wook sẽ có khoảng 1 tiếng để trình diễn và giao lưu với người hâm mộ. Công ty Wook sẽ sớm có thông báo xác nhận việc anh tham gia.

 

Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của một số nhóm nhạc Hàn Quốc và nghệ sĩ Việt Nam. Vài ngày tới sẽ có thông tin cụ thể trên báo và trong tuần này sẽ bắt đầu bán vé. Page mình sẽ là 1 kênh phân phối vé nên các bạn hãy mua vé qua page mình để đảm bảo an toàn và hậu cung ta có thể ngồi gần nhau nha”.

 

jichangwookfan7.jpg/
 

Giá vé cụ thể cũng được cập nhật:

 

“Chương trình Đại nhạc hội giao lưu Việt - Hàn: Daebak Concert in Vietnam (nằm trong sự kiện Kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao 2 nước)

 

Địa điểm: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội

 

Thời gian: 24/8

 

Giá vé:

 

350.000

 

500.000

 

1.000.000

 

1.500.000

 

2.000.000 (vé VIP gần sân khấu - đứng)

 

2.500.000 (vé VIP gần sân khấu - đứng)

 

3.000.000 (vé VIP gần sân khấu - ngồi)”

 

Ngay lập tức, thông tin trên được chia sẻ rộng rãi và nhận được hàng nghìn bình luận từ fan. Ai nấy đều không giấu được sự háo hức và ngóng đợi ngày được thấy Ji Chang Wook ở khoảng cách gần.

 

jichangwookfan2.PNG/
 
jichangwookfan3.PNG/
 
jichangwookfan4.PNG/
 
jichangwookfan5.PNG/
 
jichangwookfan6.PNG/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm