April 28, 2024, 6:11 pm

Fan cuồng "Về nhà đi con" hớt luôn kiểu tóc hình chân dung "bố Sơn" - NSƯT Trung Anh

Ai cũng biết bộ phim Về nhà đi con gây nên sức hút khủng khiếp thế nào nhưng để tỉa gọt, tạo hình hẳn chân dung ông Sơn - NSƯT Trung Anh lên mái tóc thì lần đầu tiên bắt gặp.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Về nhà đi con hiện đã đi được hơn 2/3 chặng đường, sức càn quét của bộ phim là vô cùng lớn. Về sự thể hiện của các fan cuồng cũng vô cùng đa dạng như việc chàng trai dùng thủ thuật photoshop cắt ghép để biến mình trở thành đứa con thứ 4 của ông Sơn. Hay mới đây, một "mọt phim" khác tạo hình hẳn chân dung NSƯT Trung Anh lên mái tóc của mình.

 

ve_nha_di_con_0707712_640x360.jpeg/
 

Trong dàn diễn viên tạo nên thành công của "bom tấn" truyền hình này không thể không kể đến những gương mặt như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Trọng Hùng..., trong đó sự hóa thân xuất thần vào vai ông bố của NSƯT Trung Anh được khán giả hết lời ca ngợi. 

 

fan-cuong-ve-nha-di-con-tao-hinh-nsut-trung-anh-len-dau-03-ngoisao.vn-w960-h728.jpg/
 
fan-cuong-ve-nha-di-con-tao-hinh-nsut-trung-anh-len-dau-04-ngoisao.vn-w960-h750.jpg/
Hình ảnh fan cuồng hớt tóc giống với chân dung của nghệ sĩ Trung Anh

 

Vốn quen với những hình tượng khắc khổ, hiền lành, chân chất - vai ông Sơn như được viết ra để dành cho nam nghệ sĩ. Và sau những gì đã thể hiện, việc được người xem yêu mến, fan cuồng khắc chân dung lên đầu cũng là điều dễ hiểu. Chính vì lẽ đó, bên cạnh dàn diễn viên trẻ thì nam nghệ sĩ gạo cội vẫn được khá đông khán giả trên khắp cả nước yêu mến và hâm mộ.

 

fan-cuong-ve-nha-di-con-tao-hinh-nsut-trung-anh-len-dau-01-ngoisao.vn-w464-h561.jpg/
Điều này cũng khiến bản thân nam nghệ sĩ thích thú và không quên khoe lên trang cá nhân của mình 

 

Trước đó, trong showbiz Việt cũng không ít lần chứng kiến cảnh các fan cuồng chấp nhận tạo kiểu tóc theo chân dung của thần tượng. Thậm chí, nhiều fan còn hào hứng khi xăm tên và hình chân dung của thần tượng lên cơ thể như một cách thể hiện tình cảm của mình.

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm