April 20, 2024, 8:41 pm

Fan cuồng của Lưu Đức Hoa hối hận vì hại chết cha ruột

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Dương Lệ Quyên - người hâm mộ cuồng nhiệt của diễn viên Lưu Đức Hoa, tiết lộ cô vẫn còn ân hận sau 12 năm cha qua đời.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, MC Lỗ Dự gần đây có gặp gỡ Dương Lệ Quyên - cô gái từng là fan cuồng của tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa. Tại đây, cô gái phấn khích vì thần tượng năm nào đã mở lòng cập nhật tình hình cuộc sống của cô hiện tại. Ở tuổi ngoài 40, Dương Lệ Quyên đã thay đổi nhiều về quan điểm, suy nghĩ, nhưng vẫn không giấu được sự day dứt bởi quá khứ thiếu suy nghĩ.

 

fancuongluuduchoa2.jpg/
 

Dương Lệ Quyên chia sẻ mình đang làm nhân viên bán hàng tại một siêu thị nhỏ ở Lan Châu (Trung Quốc), lương khoảng 2.000 NDT/tháng ( cỡ 6,6 triệu đồng) và sống rất tằn tiện cùng mẹ ruột. Cô thuê một căn nhà nhỏ giá khoảng 1.000 NDT/năm (khoảng hơn 3 triệu đồng). Dù vậy, hai mẹ con vẫn sinh hoạt khá thoải mái. 

 

Nhắc đến thời say mê Lưu Đức Hoa, tâm trạng Dương Lệ Quyên có phần trầm xuống. Cô thổ lộ giờ chỉ mong mẹ khỏe mạnh: "Cái chết của cha là vết thương lớn trong lòng tôi, giờ tôi chỉ có thể chuộc lỗi bằng cách bù đắp cho mẹ mình trong tương lai".

 

fancuongluuduchoa3.jpg/
 
fancuongluuduchoa5.jpg/
 

Dương Lệ Quyên (sinh năm 1978, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc) từng trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc  bởi sự hâm mộ không có điểm dừng của cô với Lưu Đức Hoa. Sự yêu mến thần tượng của cô mất kiểm soát đến mức sẵn sàng bỏ học để tìm cách gặp tài tử họ Lưu. Tại nhà, cô ngày ngày chỉ xem băng đĩa nhạc của anh, treo đầy hình của anh, viết thư cho anh mỗi ngày.

 

Năm 1997, Dương Lệ Quyên tới Hong Kong du lịch với mục đích gặp Lưu Đức Hoa, nhưng ước nguyện không thành. Năm 2003, bố Dương Lệ Quyên bị con thuyết phục, nên quyết định bán nhà để có kinh phí cho con tiếp cận thần tượng. Năm 2006, bố Dương Lệ Quyên tiếp tục bán thận cho con có tiền đeo đuổi mơ ước.

 

fancuongluuduchoa1.jpg/
 

Tới năm 2007, bố Dương Lệ Quyên tự tử, để lại bức thư dài, yêu cầu Lưu Đức Hoa cho con gái ông cơ hội. Trước mong muốn này của người quá cố, Lưu Đức Hoa thậm chí không dám gặp cô gái họ Dương, sau đó tâm lý anh còn bị ảnh hưởng một thời gian dài. Trong khi đó, Dương Lệ Quyên lâm cảnh đường cùng, cuối cùng theo mẹ về quê sống.

 

fancuongluuduchoa7.jpg/
 

Dương Lệ Quyên khẳng định bản thân giờ đã thay đổi, nhưng cha thì không bao giờ quay lại nữa. Nhắc về Lưu Đức Hoa, cô chỉ cười buồn: "Tôi không còn bị ám ảnh bởi những từ đó nữa rồi". Dương Lệ Quyên được cho là đã đốt tất cả sách ảnh, album... của thần tượng sau khi cha mình chết. 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm