April 26, 2024, 3:38 am

Fan cuồng của Jimin (BTS) làm lễ kết hôn, chi tiền tỉ phẫu thuật cho giống thần tượng

Là fanboy của thành viên Jimin (nhóm BTS), Oli đã chứng minh tình yêu của mình với thần tượng bằng những hành động khó ai đọ được.

Có thể bạn quan tâm:

Oli London là một người đàn ông 29 tuổi đến từ London (Anh). Nổi tiếng là người hâm mộ BTS, đặc biệt là thành viên Jimin, Oli đã chứng minh tình yêu của mình với thần tượng bằng cách sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống với Jimin.

 

Anh chàng từng chia sẻ với truyền thông rằng mình đem lòng yêu mến "cỗ máy nhảy" của BTS khi một lần tình cờ xem được buổi biểu diễn tại Jeju năm 2013.

 

1
 

Vì quá yêu thích Jimin, Oli đã chấp nhận dành 5 năm trời và trải qua 15 ca phẫu thuật để có được ngoại hình giống thần tượng của mình. Tổng chi phí cho việc "thay hình đổi dạng" là khoảng 125 nghìn bảng Anh (gần 4 tỷ đồng). 

 

2
Oli hâm mộ đến mức phẫu thuật để biến mình trở nên giống như Jimin

 

Mới đây bất ngờ hơn, anh trở thành nhân vật nổi tiếng đến mức lên hẳn các chương trình truyền hình "Dr. Phil" vì đã cưới một tấm bìa in hình Jimin (BTS) ở Las Vegas. Lễ cưới chớp nhoáng đã được phát sóng trên truyền hình Mỹ. Oli còn thuê hẳn người về để làm chủ trì và cũng tuyên thệ như những đám cưới khác.

 

Tham dự buổi lễ có cả những người bạn của Oli, mọi người đều vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng "cô dâu chú rể". Thậm chí sau đó, Oil còn khoe giấy chứng nhận kết hôn chính thức và nhờ người chủ trì ký thay Jimin. "Đây là ngày hạnh phúc nhất đời tôi" - Oli chia sẻ.

 

3
 

"Đó là một lễ cưới đầy cảm xúc. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động", fan cuồng chia sẻ với tờ Dailymail. "Jimin là idol của tôi. Tôi đã dùng rất nhiều tiền để phẫu thuật cho bản thân giống anh ấy và giờ đây tôi đã thật sự được cưới anh ấy rồi".

 

4
 

Mặc dù, với nhiều người thì hành động này rất khó để chấp nhận và tán dương. Netizen ở Hàn và Việt đều cảm thấy "bó tay" với cách hâm mộ này của Oli. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây là quyền cá nhân của Oli. Anh cũng không hề phạm pháp hay làm hại ai cả, chỉ là sở thích và tình yêu anh dành cho thần tượng của mình mà thôi. 

 

fanboy-cua-jimin-bts-lam-le-ket-hon-voi-hinh-cua-anh-tren-tv-65638412.jpg/
Netizen đưa ra ý kiến về sự cuồng thần tượng của Oli

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm