May 13, 2024, 2:59 am

Fan của các HLV “The Voice Kids 2019” phủ kín trong ngày quay đầu tiên

Buổi ghi hình đầu tiên của The Voice Kids 2019 vừa được diễn ra ngày 12/6. Fans của các HLV đã tập trung từ rất sớm để cổ vũ cho thần tượng của mình.

Có thể bạn quan tâm:

 

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải thứ 7 giới thiệu những tài năng âm nhạc trẻ được dẫn dắt bởi dàn huấn luyện viên cá tính và đầy nhiệt huyết. Những cái tên ngồi trên ghế nóng đã được hé lộ đó chính là: nhạc sĩ Dương Cầm - Hương Giang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

 

KDS_4976_eZy
 

Ngay tại buổi ghi hình đầu tiên, đã có rất nhiều fan của các HLV đã tập trung từ rất sớm để cổ vũ cho buổi ghi hình đầu tiên của thần tượng mình.

 

KDS_4987_eZy
Các fan của Hương Giang Idol có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho chị đẹp nhà mình

 

KDS_4868_eZy
Hương Giang là cái tên 'gây bão' từ khi đăng quang hoa hậu, vì thế nàng hậu luôn có sẵn một đội quân hùng hậu luôn bên cạnh trong tất cả chương trình mà thần tượng có mặt

 

KDS_4853_eZy
Ngoài fan của Hương Giang ra, thì bộ đôi thầy trò Lưu Thiên Hương và Ali cũng có đông đảo các bạn fan có mặt trong ngày quay đầu tiên

 

KDS_4856_eZy
Các bạn fan tuy đến từ rất sớm, nhưng trên gương mặt luôn hiện hữu nụ cười và niềm vui khi được gặp thần tượng của mình

 

Hãy cùng đón xem khi mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm