April 26, 2024, 9:50 am

Fan chúc mừng, dân mạng thì tranh cãi không ngừng vì Zero 9 sang Hàn biểu diễn

Trước thông tin Zero 9 sẽ đến xứ kim chi biểu diễn tại chương trình Soribada, người hâm mộ đã không ngừng đưa ra phản hồi trái chiều.

Có thể bạn quan tâm: 

 

Hôm 31/7, Zero 9 bất ngờ bật mí lịch trình đến Hàn Quốc. Theo đó, nhóm sẽ được đứng chung sân khấu cùng hàng loạt tên tuổi Kpop như Twice, Chung Ha, Kim Jae Hwan, Red Velvet, NCT 127… tại Soribada 2019 trong 2 ngày 22 và 23/8 ở Nhà thi đấu Seoul Olympic Park (Seoul, Hàn Quốc).

 

zero9thamdu.PNG/
 
zero9phandoi3.PNG/
 

Dựa trên hình ảnh mà fanpage công bố, các chàng trai sẽ biểu diễn vào ngày khai mạc 22/8. Được biết, Zero 9 không có bất kì đề cử nào tại lễ trao giải và nhóm sẽ biểu diễn ca khúc mới Revolution với tư cách đại diện duy nhất của Việt Nam.

 

Tin tức trên ngay lập tức gây chấn động showbiz Việt Nam. Trên các diễn đàn, fanpage, trang mạng,… fan bùng nổ vô số ý kiến trái chiều.

 

zero9ungho3.PNG/
 
zero9ungho1.PNG/
 
zero9ungho2.PNG/
Fan ủng hộ Zero 9

 

Đã qua hơn 1 ngày, nhưng bình luận về sự xuất hiện của Zero 9 ở Soribada 2019 sắp tới vẫn không ngừng tăng. Nếu như có nhiều fan kỳ vọng vào màn trình diễn những chủ nhân hit Pinocchio thì cũng có không ít người hâm mộ tỏ ra thiếu tin tưởng nhóm trầm trọng. Thậm chí, vài cư dân mạng còn đề cử nghệ sĩ khác thay thế Zero 9 trong chuyến đi sang Hàn vào giữa tháng 8 này.

 

zero9phandoi1.PNG/
 
zero9phandoi2.PNG/
 
zero9tranhcai1.PNG/
 
zero9tranhcai2.PNG/
Dân mạng phản đối và tranh cãi vì Zero 9

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm