May 13, 2024, 10:23 pm

Fan bức xúc vì sự kiện Việt – Hàn tại Hà Nội bất ngờ hủy show

Chương trình nhạc hội được mong chờ nhất thời gian tới bỗng bị hủy bỏ một cách đáng tiếc. Nhiều fan tỏ ra rất hụt hẫng lẫn tức giận trước thông tin này.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, Đại nhạc hội Hữu nghị Việt Hàn - Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 24/8/2019 tại Hà Nội. Chương trình thu hút sự chú ý từ dư luận Việt Nam bởi quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám Việt – Hàn như Ji Chang Wook, Momoland, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Golden Child,… và đặc biệt là HLV Park Hang Seo.

 

showkpophuyshow6.png/
 
showkpophuyshow9.png/
 

Tuy nhiên, trước đêm diễn 2 ngày, trên fanpage, ban tổ chức đột ngột cho biết: “Vì điều kiện thời tiết và kĩ thuật, buổi tổ chức tới đây sẽ hủy bỏ”.

 

Đồng thời, đại diện phía sự kiện thông báo thêm: “Chúng tôi sẽ tổ chức chương trình vào một ngày gần đây và sẽ có thông báo sớm nhất đến tất cả các bạn! Ban tổ chức chúng tôi rất lấy làm tiếc về những điều kiện khách quan khiến chương trình không thể diễn ra. Rất mong nhận được sự thông cảm của tất cả khán giả. Xin gửi đến các bạn lời xin lỗi từ tận đáy lòng!”.

 

showkpophuyshow1.PNG/
 
showkpophuyshow8.png/
 

Đặc biệt, Đại nhạc hội Hữu nghị Việt Hàn - Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 nhấn mạnh: “Ngoài lý do về thời tiết và kĩ thuật, không có thêm bất cứ lý do nào khác dẫn đến việc rời lịch tổ chức. Thông báo này đã có sự thống nhất giữa đại diện BTC và đại diện của diễn viên Ji Chang Wook”.

 

Ngay lập tức, người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc với phát ngôn của ban tổ chức. Phía dưới thông báo là hàng loạt bình luận yêu cầu giải đáp thắc mắc về tình trạng vé đã mua cũng như sự thiếu chuyên nghiệp từ đơn vị làm show.

 

showkpophuyshow2.PNG/
 
showkpophuyshow3.PNG/
 
showkpophuyshow4.PNG/
 
showkpophuyshow5.PNG/
 

Hiện tin tức Đại nhạc hội Hữu nghị Việt Hàn - Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 hủy bỏ vẫn đang nhận về vô số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ Kpop.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm