April 26, 2024, 11:35 am

Fan bức xúc khi bia mộ Lam Khiết Anh bị hư hại nghiêm trọng

Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên quá cố đã không kiềm được sự tức giận khi nơi yên nghỉ của bà bị hư hỏng, xuống cấp đáng báo động.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, loạt hình ảnh mộ phần của Lam Khiết Anh khiến dư luận ngỡ ngàng. Trong những góc chụp này, nơi an nghỉ của bà tại Nghĩa trang Công giáo Cheung Sha Wan (Hồng Kông) đang bị hư hại nghiêm trọng, khác hoàn toàn với lúc sạch sẽ và trang nghiêm cách đây ít tháng.

 

LAMKHIETANHBIAMO3.jpeg/
 
LAMKHIETANHBIAMO4.jpeg/
 

Bình hoa màu trắng nay đã chứa đầy tro nhang và vết nến còn gạch trắng nay nhuốm khói đen vì khói vàng mã… Thậm chí, di ảnh và tên tuổi của Lam Khiết Anh trên bia cũng bị vấy bẩn. Cảnh tượng này khiến ai nấy cũng phải đau xót.

 

LAMKHIETANHBIAMO6.jpeg/
 
LAMKHIETANHBIAMO7.jpeg/
 

Không chỉ có rác dơ và phần bia nhám đen, fan còn phát hiện gần đó là tàn thuốc lá, que diêm cháy dở hay vật phẩm cúng điếu bừa bộn khắp nơi. Tất cả đã biến không gian an nghỉ của minh tinh quá cố trở nên hỗn loạn.

 

Chứng kiến bia mộ của Lam Khiết Anh hóa bẩn, người hâm mộ đã vô cùng ngỡ ngàng lẫn sốc tột độ. Phần lớn đều buông lời chỉ trích những thành phần thiếu ý thức đã gây nên khung cảnh này.

 

Được biết, Nghĩa trang Công giáo không cho phép thăm viếng bằng hình thức cúng nhang hay đốt giấy tiền vàng mã, do đó, các hành động trên khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. Bởi chẳng những không tôn trọng đức tin của Lam Khiết Anh mà còn có đem lại phiền phức cho người quá cố.

 

LAMKHIETANHBIAMO9.jpeg/
 

Nhiều fan điên tiết: “Mấy người có thể thương nhớ cô ấy một cách lịch sự được không?”, “Dù sao cũng phải tôn trọng tín ngưỡng của cô ấy chứ?”, “Tôi không biết bọn người này nghĩ gì nữa”,…

 

LAMKHIETANHBIAMO10.jpeg/
 
LAMKHIETANHBIAMO12.jpg/
 

Weibo của Hội người hâm mộ Lam Khiết Anh cũng đăng lại loạt ảnh, bày tỏ sự phẫn nộ. Hội fan này từng quyên góp vật chất giúp đỡ nữ diễn viên khi cô túng quẫn.

 

Sinh năm 1963, Lam Khiết Anh nổi tiếng với các phim Đại thời đại, Chân mệnh thiên tử, Lục chỉ cầm ma, Cái thế hào tình, Đại thoại tây du… Sau năm 2000, Lam Khiết Anh không còn đóng phim vì tâm lý bất ổn khi bạn trai, cha mẹ lần lượt qua đời, bị hai "ông trùm'' của làng giải trí hành hạ, cưỡng hiếp.

 

LAMKHIETANHBIAMO2.jpeg/
 
LAMKHIETANHBIAMO11.jpeg/
 

Trong giai đoạn sa cơ, Lam Khiết Anh thường được trông thấy với bộ dạng nhếch nhác, xuề xòa, hút thuốc nơi công cộng và thậm chí là ăn đồ thừa ngoài đường. Những năm cuối đời, bà sống cô độc và túng thiếu. Đến ngày 3.11, bà qua đời tại nhà riêng ở tuổi 55. Cảnh sát tiết lộ bà đã chết vài ngày trước khi được phát hiện bởi cơ thể đã bốc mùi hôi thối.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm