April 19, 2024, 11:33 pm

Fan bất ngờ với giá vé Live Performance của Sơn Tùng M-TP

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng những thông tin chính thức về Live Performance Giật mình lần 1 – Muộn rồi mà sao còn cũng được Sơn Tùng M-TP hé lộ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra chính thức vào lúc 20h13 ngày 24.04.2021 và được phát độc quyền trên nền tảng website giải trí POPS.vn.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên các bài post hướng dẫn mua vé của anh, không chỉ các fan ở Việt Nam mà nhiều fan ở nước ngoài cũng bày tỏ sự háo hức và ủng hộ dành cho lần comeback này của thần tượng. 


Được biết, vé xem Live Performance Giật mình lần 1 – Muộn rồi mà sao còn hiện đang được bán tại ứng dụng giải trí POPS, website POPS.VN và các kênh online cùng offline như ứng dụng VinID, Circle K. Giá vé cho buổi biểu diễn này có mức giá chỉ 22.000 đồng/vé khi đặt trước từ ngày 12 – 23/4, và 45.000 đồng/vé trong ngày diễn ra chương trình 24/4. Ngay khi giá vé được công bố, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì quá rẻ. 

 

Hình
 

Theo như Sơn Tùng M-TP chia sẻ, ca khúc Muộn rồi mà sao còn sẽ có cách ra mắt khác biệt so với những sản phẩm trước đó của anh. Bài hát sẽ chính thức được phát hành vào 20h13 ngày 24/4/2021. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây chính là anh sẽ không chỉ tung ca khúc mới qua MV trên kênh riêng như mọi khi, mà sẽ thông qua phần trình diễn trực tiếp - live performance với tên gọi Giật mình lần 1. 


Bên cạnh việc được thưởng thức màn trình diễn đầu tiên của bài hát Muộn rồi mà sao còn, các fan còn được chiêu đãi với các ca khúc đình đám khác của Sơn Tùng M-TP. Không dừng lại ở đó, buổi diễn còn là dịp để nam nghệ sĩ tâm sự cùng người hâm mộ sau nhiều tháng im ắng. Đây có thể xem như là một mini fan-meeting mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho các fan của mình. 

 

hình
 

Lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP đã hợp tác cùng POPS để phát hành độc quyền Live performance Giật mình lần 1 trên website pops.vn/muonroimasaocon. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc mới dưới hình thức này và anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tổ chức Live Performance cho một ca khúc “mới toanh” bằng hình thức livestreaming trên nền tảng website giải trí.


Không chỉ là đơn vị độc quyền phát hành Live Performance Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP, POPS còn phát hành nhiều gói sản phẩm (Bundle) hấp dẫn như gói Bundle của bộ truyện tranh Lạc trôi lấy cảm hứng từ MV cùng tên của Sơn Tùng M-TP, hay gói mở khóa trọn bộ tác phẩm Boy Love của tác giả Hanjin Yoo. 

 

Hình
 
hình
 

Sở hữu hệ sinh thái nội dung số rộng lớn, POPS được xem là nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay với kho nội dung khổng lồ, đa dạng thể loại từ phim ảnh, chương trình giải trí từ các ngôi sao được yêu thích, các đơn vị sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế.

 

Hình
 

Với ứng dụng giải trí POPS, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các nội dung đặc sắc nhất, từ phim hoạt hình, anime, chương trình ca nhạc, truyện tranh, những bộ phim hay cho đến các chương trình eSports thú vị và đón nhận nhiều trải nghiệm bất ngờ mỗi ngày!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm