April 24, 2024, 7:52 am

EXO - SC ở sân bay Nội Bài: Bị chen lấn và sờ mó thô bạo

Khuya 10/11, khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), nhóm EXO - SC gồm hai thành viên là Chanyeol và Sehun đã phải "chịu đựng" sự chào đón nồng nhiệt và có phần quá khích của người hâm mộ Việt.

Có thể bạn quan tâm:

Khi EXO - SC xuất hiện, toàn bộ không gian gần như vỡ trận. Người hâm mộ không ngừng la hét, xô đẩy, chen lấn để có thể trông thấy cũng như tiếp xúc gần hơn với thần tượng. Thậm chí, có không ít fan cuồng còn nhanh chân lao đến những giọng ca đến từ xứ kim chi rồi tranh thủ đụng chạm, sờ soạng họ.

 

Theo hình ảnh ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trên, thì có đến hàng trăm fan ở sân bay Nội Bài thời điểm đó. Khung cảnh tại cảng hàng không quốc tế thủ đô Việt Nam lúc bấy giờ như một cuộc bạo loạn mất kiểm soát. Fan cuồng không hề quan tâm đến sự an toàn hay tôn trọng quyền riêng tư của Chanyeol và Sehun mà chỉ biết đâm xông thẳng tới nhóm.

 

fanexoscchenlan6.PNG/
 
fanexoscchenlan4.PNG/
 

Về phía EXO - SC, nhóm bàng hoàng khi chứng kiến fan chào đón quá nồng nhiệt. Cả hai nam nghệ sĩ khó khăn di chuyển từng chút một giữa rừng người hâm mộ kêu gào và liên tục chỉa điện thoại vào mặt mình.

 

Theo một số nguồn tin, ban đầu gà cưng nhà SM được đề nghị đi cửa VIP sân bay, nhưng cả hai vì muốn gặp người hâm mộ nên đã chọn đi cửa thường. Đáng tiếc là họ không lường trước được tình trạng nghẹt thở này.

 

fanexoscchenlan1.PNG/
 

Video ghi lại khoảnh khắc 2 nam thần Kpop bị fan xô đẩy đã được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông với tốc độ chóng mặt, làm dấy lên luồng ý kiến trái chiều. Rất nhiều fan quốc tế ngỡ ngàng và phẫn nộ vì idol gặp phải trường hợp nguy hiểm chỉ vì fan quá cuồng nhiệt.

 

Tin tức về cảnh tượng gây sốc này cũng được trang tin nổi tiếng Hàn Quốc đưa, thu hút lượng xem lớn sau vài tiếng. Được biết, EXO cùng NCT 127, Taemin đến Việt Nam lần này để tham dự show diễn Kpop Super Concert tại SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 11/1.

 

fanexoscchenlan2.PNG/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm