Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 20.000 khán giả, những cô gái đến từ xứ kim chi đã cống hiến các sân khấu vô cùng “máu lửa”.
Có thể bạn quan tâm:
Tối 16/12, nhạc hội hội Yêu. Tin. Hành Động. được tổ chức bởi nhãn hàng Diana đã diễn ra vào lúc 19h00 tại Sân vận động Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh). Với quy mô lên đến 20.000 khán giả cùng tổng chi phí đầu tư hàng triệu USD, Đại nhạc hội còn tạo điểm nhấn bằng nội dung chương trình hấp dẫn, đặc biệt là sự xuất hiện trình diễn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hàng đầu EXID.
![]() |
![]() |
Mặc dù Yêu. Tin. Hành Động. không phải là lần đầu tiên EXID đến Việt Nam biểu diễn, nhưng đây được xem là lần trở lại đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhóm trưởng Sol Ji sau gần hai năm nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe.
![]() |
![]() |
Do đó, màn trình diễn của nhóm nhận được nhiều sự mong ngóng của không chỉ V-Leggo (fandom EXID) mà còn cả người hâm mộ Kpop nói chung. Đáp lại mọi sự kỳ vọng, EXID đã “đốt cháy” cả sân vận động với tiết mục hoành tráng của mình.
![]() |
![]() |
![]() |
Lần lượt đem đến loạt hit I love you, DDD, Hot pink, Up & Down, EXID khiến ai nấy cũng phải nhún nhảy và “quẩy” theo nhóm. Đáng chú ý, các cô gái còn liên tục tỏ tình bằng tiếng Việt: “Anh yêu em” làm fan thổn thức.
![]() |
![]() |
Được biết, bên cạnh ngoại hình cuốn hút, mỗi thành viên nhóm EXID còn là một mảnh ghép khác biệt và sở hữu tài năng ấn tượng, tạo nên một EXID đa sắc màu, có lượng khán giả hâm mộ đông đảo không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Hàn Quốc mà trên cả toàn cầu. Tuy nhiên, con đường đến thành công của EXID không hề trải hoa hồng. Ra mắt từ năm 2012 nhưng đến cuối năm 2014, nhóm mới bắt đầu nổi tiếng vượt bậc nhờ hiện tượng fancam trên YouTube của Hani.
![]() |
![]() |
![]() |
Thành viên Hani từng chia sẻ, trước khi có phép màu fancam, các thành viên đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, phải không ngừng nỗ lực mới tiếp tục nuôi dưỡng được ước mơ, duy trì hoạt động nhóm. Đến nay, sau 4 năm kể từ ngày may mắn xuất hiện, EXID vẫn luôn giữ trong mình tình yêu âm nhạc cháy bỏng, đây chính là động lực giúp nhóm không ngừng làm việc chăm chỉ, mang đến những sản phẩm thành công như Ah Yeah, Hot Pink, L.I.E, DDD… cũng như tạo nên vị trí vững vàng trong làng giải trí.
“Thông qua câu chuyện lan truyền cảm hứng từ EXID, Diana hiểu niềm đam mê, sự tin tưởng vào bản thân và ý chí mạnh mẽ là các yếu tố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thành công. Vì khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, những điều này chính là năng lượng giúp bạn bước tiếp. Hy vọng thông qua chương trình, Diana có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp trên, cũng như cổ vũ các bạn trẻ (đặc biệt là phái nữ) không ngừng nỗ lực trên con đường thực hiện ước mơ của riêng mình” – Đại diện nhãn hàng cho biết thêm.
![]() |
![]() |
San San/Theo Văn Nghệ
Photo: Kelvin Đỗ