April 26, 2024, 12:09 am

Erik sẽ mang đến đêm chung kết "The Heroes 2021" điều gì đặc biệt?

Trước thềm chung kết The Heroes 2021, ekip của Erik đã bật mí tạo hình mà anh sẽ hóa thân: đó là tà áo dài truyền thống Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một sân khấu tươi sáng, mang màu sắc tích cực và mang thông điệp ý nghĩa. Phải chăng đây sẽ là một bài hát về quê hương đất nước như Nam Quốc Sơn Hà?  

Có thể bạn quan tâm: 

Có thể thấy Erik đã rất đầu tư và thay đổi liên tục bản thân qua từng màn trình diễn cả về mặt hình ảnh và phong cách trình diễn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trên sân khấu  của Erik trong suốt hành trình của The Heroes vừa qua để nhìn thấy rằng Erik đã có một sự lột xác thế nào.  

 

ERIK
 

Chào sân ấn tượng với hình tượng chiến binh lạnh lùng nhưng không kém phần cuốn hút trong bản hit Ghen, Erik được nhận định là một đối thủ nặng ký ngay từ đầu chương trình. Có thể nói đây là một sự lựa chọn khôn ngoan của Erik khi dùng Ghen để khẳng định bản thân.

 

IMG_0328
Chưa hết bất ngờ, sân khấu Kẻ cắp gặp bà già tiếp tục là một bữa tiệc mãn nhãn mang màu sắc fantasy từ trang phục, dàn dựng và âm nhạc

 

Erik luôn giữ vững phong độ ổn định qua từng màn trình diễn, với Vì anh là vậy luôn chỉnh chu, đầu tư vào vũ đạo và dàn dựng tiết mục. Không làm thất vọng công chúng và ban giám khảo, bản mash-up Muộn rồi sao cònYêu 5 đã chinh phục hoàn toàn giới chuyên môn và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Thậm chí, màn trình diễn còn được hai chủ nhân Rhymastic và Sơn Tùng M-TP khen ngợi. Erik với tạo hình mới lạ mang hơi hướng thập niên 80, 90 đậm chất disco khiến người xem vô cùng thích thú. 

 

IMG_1948
 

Liên tục chiến thắng, đi cùng với những nhận xét từ ban giám khảo rằng mình vẫn còn an toàn và chưa phát huy hết sở trường. Erik đã mang đến sân khấu đêm bán kết màn trình diễn Nam Quốc Sơn Hà bùng nổ ngoài mong đợi với tạo hình chiến binh hiên ngang, chứng tỏ anh sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách. Kết quả đã cho thấy quyết định này là hoàn toàn chính xác khi Nam Quốc Sơn Hà tạo được bước đột phá ngoạn mục,  gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

 

IMG_1783.jpg/
 

Đến với đêm chung kết 1, Erik tiếp tục biến hóa với hình ảnh quý ông lịch lãm trong Chỉ riêng mình ta. Tiết mục được dàn dựng công phu khi tái hiện lại sân khấu broadway hoành tráng kết hợp cùng vũ đạo Tap-dance độc đáo và phóng khoáng. 


 
Tham gia vào hành trình The Heroes, Erik đã chứng minh sự nghiêm túc khi rất chịu khó đầu tư vào từng màn trình diễn của mình, từ âm nhạc, cách dàn dựng bài và đặc biệt chính là sự đổi mới và lột xác về mặt hình ảnh.

 

_IMG_1939.jpg/
 

Rõ ràng, quá trình lột xác này không phải là ngẫu nhiên, mà đó là một chiến lược được cẩn trọng ngay từ đầu, và với sự thể hiện của mình tại The Heroes , Erik đã chứng minh anh là một nghệ sĩ đa-zi-năng, có thể biến hóa ở mọi thể loại.

 

Có thể nói, Erik đã bội thu khi anh đã cho  khán giả nhìn thấy được sự đa dạng và không ngừng thay đổi của mình qua các vòng thi. Điều quan trọng nhất sau cuộc thi chính là làm thế nào để có thể ghi dấu trong lòng khán giả, thì Erik đã làm được điều đó. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm