April 30, 2024, 4:46 am

Erik day dứt với nhạc phim “Mai”

Sau 1 năm chờ đợi, mùa mới của series âm nhạc Eye contact live vừa quay trở lại tối 2/4 với sự tham gia của 3 tên tuổi Bảo Anh, Erik và Kai Đinh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Eye contact live vốn là một chương trình truyền thống thuần âm nhạc với hình thức linh động, không cố định. Ở các mùa trước, địa điểm là một góc quán cà phê, trên một chiếc xe buýt, hay trong một phim trường nhỏ xinh xắn và được biểu diễn bằng hình thức hát live trực tiếp ở hiện trường. Tương tự với mùa này, tiêu chí chính của chương trình là tạo ra những không gian âm nhạc nơi khán giả và ca sĩ gần gũi với nhau nhất có thể.

 

Z90_3862.jpg/
 

Eye contact live 2024 có địa điểm được chọn khá độc đáo, ngay tại văn phòng làm việc của Forest Studio. Đây cũng là chương trình âm nhạc đầu tiên và duy nhất lựa chọn bối cảnh khác lạ như vậy, mang lại trải nghiệm mới cho cả khán giả lẫn ca sĩ. Các ca sĩ sẽ vào vai các nhân viên văn phòng, từ lính mới, thư ký, giám đốc…Đây cũng là mùa mà yếu tố âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng với danh sách bài hát đều là những ca khúc thời thượng, được nhiều khán giả yêu thích. 

 

Tập đầu tiên là một trong những ca khúc hiện tượng của đầu năm nay – Sau lời từ khước, nhạc phim Mai. Với độ nóng của bộ phim doanh thu hơn 500 tỷ, Sau lời từ khước nhiều tuần on top trending và đến nay vẫn nằm trong top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Lần này, tại Eye contact live, Sau lời từ khước được cover bởi một giọng hát không thể hợp hơn, Erik. Đã từng thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc phim, và cũng là một trong những giọng ca cover đáng gờm, phiên bản Sau lời từ khước của Erik sớm gây tò mò cho khán giả từ lúc tung teaser. 

 

Z90_4681.jpg/
 

Erik chia sẻ: “Ngay từ lúc xem phim Mai của anh Trấn Thành, Erik đã rất ấn tượng với ca khúc “Sau lời từ khước. Ở nhà Erik cũng hay tập hát cho vui nhưng chưa từng nghĩ sẽ chính thức cover. Cho đến khi nhận lời mời tham gia cùng Eye contact live, Erik mới chủ động đề xuất việc thể hiện lại “Sau lời từ khước với chương trình. Erik cũng đã xin phép anh Trấn Thành, anh vui vẻ lắm”.

 

“Hát ở không gian văn phòng lần này cũng là một trải nghiệm thú vị. Dàn khách mời  toàn là những nhân viên thứ thiệt. Mọi người giúp Erik cảm thấy thoải mái và thăng hoa trong bài hát rất nhiều” - nam ca sĩ cho biết.

 

Z90_4920.jpg/
 

Có thể thấy bản cover Sau lời từ khước của Erik không chỉ đậm dấu ấn cá nhân, nhiều cảm xúc mà còn cho khán giả thấy nỗ lực trong việc cải thiện vocal của chàng ca sĩ. Từng bị cho là hát giọng mũi quá nhiều, Erik nay đã tiết chế hơn, cách xử lý ca khúc đơn giản mà dày dặn hơn. 

 

Erik chia sẻ thêm: “Erik đã xem nhiều chương trình Eye contact live và rất thích. Vì vậy khi được mời, Erik đã mau chóng chuẩn bị những bài mà mình rất tâm đắc. Hi vọng sẽ được khán giả đón nhận”.

 

Z90_4769.jpg/
 

Bên cạnh Erik, Bảo Anh và Kai Đinh cũng đang tạo nên sự hiếu kỳ cho lần xuất hiện này tại Eye contact live. Năm 2023, Bảo Anh và Kai Đinh từng kết hợp ăn ý trong EP Không biết nên vui hay buồn. Trước đó, Bảo Anh và Erik cũng từng có phần mashup mượt mà trong Lễ trao giải Làn Sóng Xanh. Vì vậy khi bộ ba này hát cùng nhau, việc hợp cạ không quá khó đoán. Nhưng hợp cạ đến đâu, có gì bất ngờ hay không? Sân khấu văn phòng của Eye contact live hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho khán giả.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm