April 18, 2024, 8:15 pm

Emma Nhất Khanh: Hành trình trưởng thành từ những vấp ngã của quá khứ

Có thể nói, sau nhiều biến cố thì giờ đây, Emma đã hoàn toàn tự tin đứng vững trên đôi chân của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Người ta thường nói có vấp ngã thì mới có thành công. Thất bại không đáng sợ, đáng sợ nhất là bạn không biết cách và không muốn đứng lên làm lại từ đầu. Đã từng vấp ngã, từng khó khăn, từng muốn từ bỏ nhưng Emma Nhất Khanh giờ đây đã trưởng thành và ngày càng chín chắn hơn.

 

Bước chân vào con đường nghệ thuật hơn 4 năm - một khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, nữ ca sĩ cho biết đã có lúc cô hoang mang không biết mình là ai và đang làm gì.

 

batch_emma2.jpg/
 

“Năm 2019 là khoảng thời gian vô cùng trống rỗng đối với tôi. Tất cả mọi thứ đều bị trì trệ. Quá nhiều chuyện xảy đến, tôi phải tự học cách đứng bằng chính đôi chân của mình. cái cảm giác đáng sợ nhất của tuổi trẻ đó chính là mỗi buổi sáng thức dậy tôi không biết tôi đang làm cái gì, tôi lai của tôi ra sao,... mọi thứ bỗng dưng mù mịt chẳng thấy lối ra..”, Emma nghẹn ngào.

 

Nữ ca sĩ nói tiếp: “Cảm giác ấy là cảm giác tệ nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi thời điểm đó không phải là đứng yên tại chỗ nữa mà là thụt lùi hẳn về phía sau”.

 

batch_emma4.jpg/
 
batch_emma6.jpg/
 

Quá trẻ để đón nhận các sự cố bất ngờ ập đến với cuộc đời, Emma chia sẻ cô rất may mắn khi luôn có mẹ bên cạnh ủng hộ và động viên mình. “Lúc bấy giờ, ngoài mẹ tôi ra, tất cả mọi thứ đều quay lưng với tôi vì trong thời điểm đó bản thân tôi không có gì trong tay. Nhiều lúc muốn bỏ cuộc nhưng rồi nghĩ lại tất cả những gì đã cố gắng trước đó tôi nhủ lòng rằng đã đam mê cái nghề này thì phải theo cho bằng được”, giọng ca Chuyện tình căng đấy nhớ lại. 

 

Bỏ qua tất cả những suy nghĩ tiêu cực, Emma quyết tâm làm lại từ đầu. Cô ra sản phẩm, MV, tham gia vào nhiều chương trình với vai trò mới như: MC, người chơi, khách mời,... Tự bước đi bằng chính đôi chân của mình, cô được khán giả ủng hộ có, chê có, khen có và những điều đấy trở thành nguồn động lực để Emma bước tiếp đến ngày hôm nay.

 

batch_emma7.jpg/
 
batch_emma8.jpg/
 

“Tôi thấy bản thân mình thay đổi rất nhiều so với quá khứ. Mọi người nhìn thấy tôi ngày hôm nay, vẫn là Emma nhưng sẽ trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. Những góp ý của mọi người Emma luôn lắng nghe và hoàn thiện bản thân mình. Chỉ cần còn được khán giả yêu thương, chỉ cần tôi còn ngọn lửa đam mê trong mình, tôi nhất định sẽ không buông bỏ một lần nào nữa”, Emma nói.

 

Hiện tại, nữ ca sĩ khẳng định sẽ tập trung hơn vào sự nghiệp ca hát và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng để không phụ lòng yêu thương của khán giả. Và hơn hết, cô cũng quyết tâm cháy hết mình vì đam mê để khi nhìn lại bản thân sẽ không còn hối hận vì những gì đã qua.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm