April 26, 2024, 4:11 am

Ê-kíp ‘Gái già lắm chiêu V’ bồi hồi nhắc về cố NSND Hoàng Dũng

Dàn diễn viên và đạo diễn, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu V đã không kiềm được nước mắt khi nhắc về NSND Hoàng Dũng trong ngày tác phẩm ra mắt.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 3/3, buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả diễn ra tại TP.HCM. Tại buổi gặp gỡ báo chí, cả hai vị đạo diễn cùng dàn diễn viên chính là NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và Khương Lê bật khóc khi đề cập đến cố NSND Hoàng Dũng.

 

Khi nhắc đến nam nghệ sĩ quá cố, đạo diễn Bảo Nhân nghẹn ngào: "Thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến sự mất mát đau buồn vào dịp này. Nhưng anh là người mà chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ". Ngay sau đó, anh nghẹn ngào và được NSND Lê Khanh an ủi.

 

IMG_2347
 
IMG_2352
 

Đạo diễn Bảo Nhân nói thêm: "Chị Lê Khanh đi thăm nói rằng anh Hoàng Dũng nhắn rằng: "Anh tin hai em đạo diễn, anh tin bộ phim sẽ thành công. Vì bao nhiêu xui xẻo đã được anh hứng chịu hết rồi". Cảm ơn anh. Tôi tin rằng có sự theo dõi của anh trong hành trình này dù gian khổ". Dàn nghệ sĩ lặng người sau khi Bảo Nhân nhắc đến cố nghệ sĩ Hoàng Dũng.

 

IMG_2357
 
IMG_2361
 
IMG_2365
 

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả là bộ phim điện ảnh hiếm hoi cũng như cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng. Sự ra đi bất ngờ của ông hôm 14/2 (mùng 3 Tết Tân Sửu) vừa qua khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai Vĩnh Nghị - một nhà sưu tầm cổ vật và cũng là người tình của Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh).

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm