March 28, 2024, 3:23 pm

Dương Edward ra mắt dự án âm nhạc “khủng” với 15 nhạc phẩm đủ thể loại

Giọng ca nhẹ nhàng, bay bổng của Dương Edward có lẽ đã khá quen thuộc với fan của dòng nhạc cover. Sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc cực khủng, đảm bảo khiến khán giả dòng nhạc cover phải mê mẩn.

Có thể bạn quan tâm: 

Đây là dự án âm nhạc mang tên Khúc hoạ tình, gồm 15 bài cover, trong đó nam ca sĩ sẽ chia làm 3 phần: Nhạc hoa lời Việt; Remake lại các bản hit cũ cùng ca sĩ hát bài gốc và phần nhạc phim hoa ngữ. Toàn bộ chuỗi các bài hát được giám đốc âm nhạc - Tú Dưa đảm nhiệm sản xuất.

 

batch_DSC05325.jpg/
 

Dự án được bắt đầu với ca khúc Dáng em được đăng tải lên kênh YouTube của Dương Edward ngày 08/05. Tiếp theo là ca khúc Ánh trăng tình ái vừa lên sóng đã tạo được sự chú ý của khán giả yêu âm nhạc. Trên trang YouTube của nam ca sĩ, ca khúc đã đạt được hơn 500 nghìn lượt nghe chỉ sau chưa đầy 3 ngày phát hành.

 

batch_batch_DSC05387.jpg/
 
batch_batch_DSC09417.jpg/
 

Trước thành tích khá ấn tượng, Dương Edward chia sẻ trên trang cá nhân: “Vậy là đã tròn 48h kể từ khi phát sóng MV “Ánh trăng tình ái”. Ngày hôm qua, Dương đã chia sẻ về quá trình sản xuất audio với những nút cảm xúc thật từ phía bản thân. Đến hôm nay, mọi người hãy nghe thêm câu chuyện về phần video nữa nhé!

 

Và nếu không nhờ sự sáng tạo, tâm huyết của đạo diễn trẻ Nguyễn Đức Hải cùng toàn bộ ekip quay thì chắc chắn đã không có Dáng em hay Ánh trăng tình ái như ngày hôm nay. Thành quả ấy còn đáng trân quý hơn gấp bội phần khi mọi người hiểu rõ hơn sự vất vả của toàn ekip. Ngày hôm nay, khi xem lại MV - Dương càng cảm thấy trân quý hơn những gì mọi người đã làm. Một MV tuyệt vời được thực hiện bởi những tâm hồn tuyệt đẹp!”.

 

batch_batch_DSC09127.jpg/
 
batch_batch_DSC09634.jpg/
 

 Trong MV có xuất hiện các khách mời như kiện tướng Dance Sport Vi Anh, top 8 chương trình So you think you can dance Vietna, guitarist Trần Hải Nam và nghệ sĩ violon Quine Violin.

 

POSTER_Anh_Trang_solieu
 

Bài hát tiếp theo của dự án Khúc hoa tình được Dương Edward gửi gắm và sẽ khiến khán giả đầy bất ngờ. Anh chàng úp mở rằng sẽ làm mới một bản nhạc phim cực kỳ nổi tiếng.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm