May 2, 2024, 10:50 pm

Dược sĩ Tiến xin miễn bình luận với tiết mục "mèo meo meo" của Trần Đức Bo

Tập 2 chương trình The Blue'd Face đã lên sóng và để lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi những tiết mục của thí sinh và sự hài hước của dàn giám khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Trong đêm thi này, top 15 đã thể hiện phần thi tài năng trước dàn giám khảo Lâm Chi Khanh - Dược sĩ Tiến - Đỗ Nhật Hà. Ai đi tiếp hay dừng lại đều phụ thuộc vào quyền lựa chọn đồng nhất "say yes" của 3 giám khảo quyền lực của chương trình.

 

Như đã "thông báo" trước cho khán giả, một trong những giám khảo sẽ khiến chương trình thêm thú vị là Dược sĩ Tiến, vì trước khi ngồi vào chiếc ghế quyền lực này, anh từng là giám khảo của nhiều chương trình tài năng và có những hành động và phát ngôn gây sự chú ý.

 

LUU_5872
 

Trước thí sinh hát bị lệch nhịp, Dược sĩ Tiến thẳng thắn chê trực tiếp  và không ngại làm thí sinh "tổn thương" nhưng sau đó lại đưa phiếu đồng ý "say yes" để cho thí sinh vào vòng trong. Anh cũng mang lại tiếng cười khi là "thánh soi" những lỗi trong tiết mục của thí sinh khiến các giám khảo còn lại phải bật cười, việc "Say yes" của Dược sĩ Tiến trở nên "dễ dàng" nhưng đây là một chiêu của anh để lấy lòng các thí sinh và để họ cố gắng hơn.

 

Đặc biệt, một trong những thí sinh để lại ấn tượng và mang nhiều tiếng cười cho người xem là hiện tượng mạng Trần Đức Bo, với phần thể hiện khả năng ca hát có yếu tố giải trí cao bởi các hát hài hước và có phần "lém lỉnh", tất cả giám khảo đều bật cười và Dược sĩ Tiến cũng không nhịn được cười.

 

IMG_3230.jpg/
 
IMG_3231.jpg/
 
IMG_3232.jpg/
 

Trước phần dự thi của Trần Đức Bo nam giám khảo đã thẳng thắn chia sẻ: "Tiết mục này nằm ngoài sự đánh giá và thưởng thức của anh, và anh xin miễn bình luận". Tuy nhiên, nam giám khảo đã có màn cười "té ghế" với tiết mục hài nhất chương trình trong tập 2.

 

Vừa dễ tính nhưng lại khó khăn trong việc lựa chọn "say yes", Dược sĩ Tiến đã cho khán giả thấy được cá tính của mình trên ghế nóng, tuy nhiên mới chỉ bắt đầu chặng đường, màn "đối đầu" cũng hai giám khảo sẽ còn gây cấn hơn nữa trong những tập tiếp theo.

 

LUU_5883
 
LUU_5989
 

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm