May 17, 2024, 11:49 am

Đừng nghĩ hâm mộ thần tượng là chuyện vô ích, vẫn có rất nhiều “con nhà người ta” trong các FC đây

Không chỉ gây ấn tượng với số lượng đông đảo và sự cuồng nhiệt, những FC dưới đây còn khiến nhiều người bất ngờ với thành tích học tập “khủng” của các thành viên. Chính thần tượng đã trở thành nguồn động lực lớn lao để họ đạt được rất nhiều thành tích đáng nể như thế.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nhiều người vẫn thường cho rằng việc hâm mộ các nghệ sĩ là chuyện tốn thời gian, phí công sức nhưng chẳng nhận lại được gì. Tuy nhiên, với nhiều fan hâm mộ, thần tượng không phải chỉ là người để họ hò reo, cổ vũ mỗi khi xuất hiện, mà còn là nguồn cảm hứng, là động lực để họ phấn đấu học tập tốt hơn.

 

Đạt thành tích “khủng” nhờ cuồng SNSD

 

Một cậu bạn đến từ THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) từng gây sốt cộng đồng mạng với dòng trạng thái chia sẻ động lực học tập vô cùng bất ngờ và dễ thương. Theo đó, cậu cho rằng chính nhờ việc thần tượng SNSD, và đặc biệt là Tiffany đã khiến cậu luôn nỗ lực không ngừng trong việc học. “Mình chỉ có một nguồn động lực duy nhất trong học tập đó là SNSD. Mình cuồng Tiffany hơn 7 năm nay rồi. Gặp bài khó đang định nản nghĩ đến Tiffany bảo "làm đi em yêu anh" là nghĩ ra luôn”. Lời giới thiệu về bản thân tuy ngắn gọn nhưng đáng yêu của cậu bạn Xuân Bách đã khiến rất nhiều nhận ra những giá trị tích cực của việc ngưỡng mộ thần tượng.

 

1-1473497343539.png/
Dòng trạng thái kèm hình ảnh đáng yêu của cậu đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

 

Cậu bạn vốn là học sinh chuyên Hoá khoá 14-17 của trường và cậu cũng đã giành được giải nhì môn Toán học trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2016. Nhìn vào số lượt thích và chia sẻ, hẳn ai cũng sẽ biết cậu đã gây sự chú ý và thành một “hiện tượng” như thế nào. Xuân Bách ắt hẳn cũng đã thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người về việc ngưỡng mộ thần tượng.

 

2-1473497343546.png/
Ngay cả fanpage của Tiffany tại Việt Nam cũng phải phá lệ để chia sẻ câu chuyện đáng yêu nhưng đầy cảm hứng này.

 

Nhận học bổng du học Mỹ nhờ trả lời phỏng vấn về Sơn Tùng M-TP

 

Không chỉ có thần tượng Kpop, các sao Việt cũng là nguồn cảm hứng lớn trong những câu chuyện của fan. Nhờ chia sẻ về thần tượng của mình – Sơn Tùng M-TP, cô bạn Khánh Vân đã nhận gói học bổng hỗ trợ tài chính hơn 3 tỷ từ một trường đại học ở Mỹ. Cô bạn từng hào hứng chia sẻ: “Mình thích anh Tùng từ hồi lớp 9, từ bài "Nắng ấm xa dần", rồi lên lớp 10 còn mua cả áo "Không phải dạng vừa đâu" để mặc. Những lần đi xem anh Sơn Tùng diễn ở Hà Nội, đi fansign được gặp thần tượng, gặp các anh chị trong fanclub rồi mọi người cùng hát cùng cổ vũ rất vui".

 

4-15169378914241376573363.jpg/
Khánh Vân tự nhận mình là một “fan cứng” của Sơn Tùng

 

Trong buổi phỏng vấn học bổng, khi được hỏi thần tượng của mình là ai, cô bạn đã không ngần ngại trả lời rằng đó là giọng ca Thái Bình. Những khi học hành mệt mỏi, Khánh Vân luôn xem lại những bài phỏng vấn của Sơn Tùng, lấy sự nỗ lực của thần tượng làm động lực để phấn đấu. Câu chuyện của Sơn Tùng cũng đã khiến cô bạn nhận ra rằng, kiên trì, không ngại khó khăn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Chính tình yêu lớn lao dành cho thần tượng đã phần nào truyền cảm hứng, giúp cô bạn có được nhiều thành công như ngày hôm nay.

 

son-tung-m-tp-cao-bao-nhieu-4.jpg/
Theo Khánh Vân chia sẻ, Sơn Tùng có rất nhiều điểm đáng để học hỏi như chân thành, nói ít làm nhiều, yêu gia đình, yêu các fan

 

Thành tích đáng nể của FC Soobin Hoàng Sơn

 

Nhìn vào lực lượng và sự cuồng nhiệt của FC Soobin trong các sự kiện, nhiều người sẽ vội nghĩ rằng họ là những đám đông rảnh rỗi, chỉ biết “bám” theo thần tượng ngày qua ngày. Thế nhưng, nếu nhìn vào bảng điểm học tập của các Su con, họ chắc chắn sẽ nhận ra rằng mình đã lầm to. Cuồng nhiệt là thế, nhưng các thành viên của FC vẫn có những thành tích ấn tượng, bởi lẽ họ đều phân biệt được rõ ràng đâu là giải trí, đâu là học tập.

 

19047984_721697348013817_1203165053_n
FC Soobin đã chứng minh được rằng, thần tượng nghệ sĩ hoàn toàn không phải là một chuyện tốn thời gian

 

Thông qua một cuộc thi “khoe thành tích học tập” trên fanpage, rất nhiều Su con đã khiến mọi người ngưỡng mộ vì đạt được rất nhiều giải thưởng cao: giải nhì môn Toán học sinh giỏi cấp Tỉnh, Học sinh giỏi môn Hóa học cấp Thành phố, giải nhì cuộc thi Học sinh giỏi môn Hóa học cấp Quốc gia,… Các bạn đều là những thành viên hoạt động vô cùng tích cực trong FC. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều thành viên khác có những giải thưởng cũng ấn tượng không kém. Chỉ bấy nhiêu thôi là đủ để Soobin Hoàng Sơn tự hào về FC của mình và nhiều người khác cũng phải ngưỡng mộ Susu Family.

 

18985275_721691438014408_323206615_n
 
18985419_721691521347733_1151906807_n
 
19021940_721691394681079_44611382_n
Thành tích cao của các thành viên trong FC Soobin

 

Tạm kết

 

Không chỉ FC của SNSD, FC Sơn Tùng hay FC Soobin, mỗi fanclub đều có nhiều thành viên đạt được những kết quả vô cùng cao. Vậy mới thấy, những người luôn cuồng nhiệt, hết mình vì các nghệ sĩ không phải là những kẻ “vô công rỗi nghề” như nhiều người vẫn thường nghĩ. Họ vẫn phấn đấu, nỗ lực hết mình trong cuộc sống riêng, cũng như xem thần tượng là nguồn động lực để cố gắng nhiều hơn. Đó cũng là những minh chứng để chúng ta thấy được rằng: Thần tượng ai đó hoàn toàn không sai, quan trọng chính là cách mỗi người thần tượng như thế nào.

 

Linh Nguyễn/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm