Với hình ảnh chiếc “Rương khổng lồ", MCM đã đem đến sự mới lạ, thú vị độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện mới đây diễn ra tại trung tâm thương mại Takashimaya.
Có thể bạn quan tâm:
Hòa mình trong không khí sôi động, náo nhiệt tưng bừng của mùa lễ hội cuối năm. Thương hiệu này đã mang tới những “phép màu” của riêng mình bằng những bộ sưu tập mới nhất, nổi bật nhất làm cho giới mộ điệu không khỏi ngỡ ngàng và trở nên thích thú với các siêu phẩm mới lạ độc đáo.
![]() |
Hình ảnh chiếc “Rương khổng lồ” được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc vali đựng hành lý đầu tiên có nguồn gốc từ khi thành lập thương hiệu vào năm 1976, phản ánh sự cổ điển, trang nhã và thanh lịch.
![]() |
Đối với người đam mê thời trang thì thương hiệu này đã mang đến làng mốt những thiết kế đậm cá tính kết hợp giữa thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Sự kiện triển lãm, trưng bày chiếc "Rương khổng lồ" như khẳng định thêm hình ảnh “độc nhất”, phong cách “không thể trộn lẫn”, và những thiết kế “đậm chất” dành cho giới trẻ.
![]() |
![]() |
Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của các khách hàng, nhiều nghệ sĩ, khách mời trong nghành truyền thông, thời trang và giải trí như: Jun Vũ, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Song Luân, Gil Lê, các Stylist, cùng nhiều fashionista đình đám của Sài thành đều tề tựu tại sự kiện lần này. Sức hút của thương hiệu MCM đã tạo ra một đêm tiệc bùng nổ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thời trang.
![]() |
![]() |
Thương hiệu đã và đang khẳng định sức hút với giới trẻ Việt, các xu hướng và thiết kế luôn được nâng cấp “trẻ hóa” trong từng bộ sưu tập, đa dạng, tiện dụng, thời trang phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại.
Không quá khó để chọn cho mình những món đồ định hình phong cách “nâng tầm” trang phục với từ những thiết kế sáng tạo, phù hợp với các bạn trẻ đam mê thời trang.
Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ