April 18, 2024, 1:02 pm

Đức Phúc hé lộ sự kết hợp cùng Suboi trong MV trở lại khiến fan “đứng ngồi không yên”

Sau ít ngày "thả thính" teaser cho MV mới Người ơi người ở đừng về, tối 25/9, Đức Phúc tiếp tục khiến dân tình tò mò với poster với nghệ sĩ kết hợp. Đó chính là rapper đình đám bậc nhất hiện nay Suboi – người đang khiến dân tình phát sốt trong chương trình Rap Việt.

Có thể bạn quan tâm: 

Tuy chỉ là hình ảnh đen trắng nhưng thần thái của cả Đức Phúc và Suboi đều nhận được nhiều lời khen đẹp “miễn bàn”. Một người cứ ra bài nào là hit rồi liên tục chạm nóc trending, một người là rapper đình đám với loạt sản phẩm cực chất, liệu màn kết hợp này sẽ làm nên cú nổ gì cho Vpop tháng 9 vốn đang rất náo nhiệt?

 

IMG_9453
 

Trước đó, nếu như ở poster MV được Đức Phúc "nhá hàng", nam ca sĩ mang đến một hình ảnh đầy mơ màng và được các fan dự đoán là một bản ballad day dứt thì ở teaser MV, dường như lại khác hoàn toàn những nghi vấn trước đó.

 

Với poster chính thức, có thể đoán được MV mới Đức Phúc được dàn dựng concept học sinh. Cộng thêm với việc kết hợp cùng Suboi, nhiều fan dự đoán đây sẽ là một ca khúc có tiếu tấu sôi động, là màn lột xác có 1-0-2 của Đức Phúc sau gần 5 năm ca hát.

 

IMG_9454.jpeg/
 

Suboi sẽ rap thế nào trong bài hát, Đức Phúc sẽ làm gì với 500 anh em trong teaser? Tất cả sẽ có lời giải đáp khi MV Người ơi người ở đừng về sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 27/9 tới đây trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm