April 20, 2024, 5:58 pm

Đức, Bồ Đào Nha, Argentina… về nước sớm, tất cả đã được dự báo từ trước

Âu mọi chuyện cũng đều có “số” của nó cả…

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Vòng chung kết World Cup 2018 đã đi qua 2/3 chặng đường với vô vàn những bất ngờ lớn. Những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đã phải “rơi đài” trước các đối thủ yếu thế cũng như ít nổi tiếng hơn. Thế nhưng, dường như, mọi chuyện đã được dự báo từ trước…

 

worldcup5.jpg/
 

Trên các mạng xã hội, cộng đồng mạng lần lượt chia sẻ các “điềm báo” vô cùng hài hước nhưng chính xác đến không ngờ. Đầu tiên là một tờ lịch có câu nói cay đắng của Lionel Messi: “Đôi khi chúng ta phải chấp nhấn là chúng ta không thể thắng mãi được”. Quả thật là anh cùng các đồng đội bại trận trước đội tuyển Pháp, bị loại ngay vòng 1/16.

 

worldcup6
 

Chưa hết, hình ảnh tờ lịch thi đấu World Cup 2018 mới đây cũng khiến ai nấy hoang mang vì 4/5 quốc gia được phóng to mặt đã phải xách vali về nước rồi. Chỉ còn mỗi Brazil là đang chuẩn bị thi đấu vào tối nay. Nếu Brazil cũng thua thì có lẽ ai thiết kế tờ lịch này cần được “tôn vinh” gấp.

 

worldcup4.jpg/
 

Ngoài ra, rất nhiều hình ảnh chế về các trận đấu kinh điển mùa World Cup năm nay cũng làm người hâm mộ “dở khóc dở cười”.

 

worldcup8.png/
 
worldcup7.jpg/
 
worldcup9.jpg/
 
anhche4.png/
 
anhche7.png/
 
anhche2.PNG/
 
anhche6.jpg/
 
worldcup2.jpg/
 
worldcup3.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm