May 20, 2024, 8:12 pm

Du Uyên thổn thức khi chia sẻ về sự không may mắn trong cuộc sống của chính chính

Là người mang đến món quà âm nhạc thứ hai trong tập này, Du Uyên thể hiện câu chuyện của bản thân thông qua bản hits triệu views Duyên duyên số số.

Có thể bạn quan tâm: 

Cô gái sinh năm 1993 bộc bạch mình là một người rất thiếu may mắn trong cuộc sống. “Nếu trong 100 người, có 1 người không may mắn thì đó chính là em” - nữ ca sĩ chia sẻ - “Ban đầu thì em cảm thấy rất kiệt quệ, tưởng chừng như không đứng dậy được luôn vì càng ngày càng nhiều chuyện đến với mình. Nhưng sau đó em nghĩ rằng đó là những điều cuộc đời đang thử thách mình và nếu không có những chuyện đó xảy ra thì sẽ không có Du Uyên ngày hôm nay”.

 

3
Những trải lòng của Du Uyên khiến cả trường quay đều cảm thấy nghẹn ngào

 

Cũng trong buổi trò chuyện, Du Uyên chia sẻ thêm cô không hề ghét hay trách cứ người đã gây ra những tổn thương cho mình, vì không ai là hoàn hảo nên sẽ có người đúng có kẻ sai nên hãy cảm ơn những người đã làm mình đau.

 

Thấu hiểu cho những cảm xúc của Du Uyên, ca sĩ Trương Thảo Nhi nói: “Những chuyện xảy ra trong cuộc sống giống như một chiếc răng khôn, mình sẽ có hai sự lựa chọn: một là giữ lại chiếc răng khôn và để cho nó nhức nhối hoài, hoặc là mình nhổ nó ra. Thì chúng ta sẽ lựa chọn như thế nào?”. 

 

Poster
 

Ngoài phần tâm sự đầy chân thành, Hoàng Tôn, Du Uyên và hai ca sĩ đồng hành xuyên suốt chương trình còn mang đến những màn biểu diễn cực chill với các bản hits như: Yêu em rất nhiều, Chàng trai sơ-mi hồng, Răng khôn,...

 

Không gian cảm xúc phát sóng lúc 20h00 kênh Youtube BEE Music, Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 19/02.

 

2
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm