May 12, 2024, 5:03 pm

Dù lỡ hẹn, Ji Chang Wook vẫn chiều fan thế này đây

Không thể xuất hiện tại sự kiện tối 10/9, Ji Chang Wook đã đền bù “tổn thương tinh thần” cho người hâm mộ Việt Nam bằng những hành động vô cùng ấm áp.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, sự kiện khai trương có sự góp mặt của Ji Chang Wook đã buộc “hủy kèo” phút chót vì không thể đảm bảo an ninh. Việc nam diễn viên không thể xuất hiện khiến fan vô cùng tiếc nuối. Có lẽ hiểu được tâm trạng này của người hâm mộ, Ji Chang Wook đã có những động thái xoa dịu không thể nào đáng yêu hơn nữa.

 

sukienjichangwookhuybo6.PNG/
 
sukienjichangwookhuybo7.PNG/
 

Đầu tiên, Ji Chang Wook nhanh chóng gửi lời an ủi thông qua đoạn video đăng trên fanpage. Anh bày tỏ: “Tôi đến TP.HCM để gặp fan của mình. Khi tới Hà Nội, người hâm mộ đã chào đón tôi rất nhiệt tình, nên tôi rất kỳ vọng vào hôm nay. Đáng tiếc là ban tổ chức lại thông báo rằng họ hủy sự kiện vì lý do an toàn. Tôi rất buồn. Cảm ơn các bạn vì đã chờ đợi và chào đón tôi. Thật sự rất hi vọng là có thể gặp mọi người vào dịp sau”.

 

Video tuy ngắn, nhưng chất chứa biết bao nỗi niềm của ngôi sao xứ kim chi và người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt, đây lại là lần thứ hai liên tiếp anh lỡ hẹn sau đợt Đại hội âm nhạc Việt – Hàn hủy bỏ hồi tháng 8 vừa qua.

 

Theo fanpage Ji Chang Wook Việt Nam, khi biết được fan đợi mình bên dưới khách sạn, anh tuy đứng trên cao nhưng cũng tranh thủ vẫy tay chào mọi người qua những chiếc cửa kính. Thậm chí, khi di chuyển ra xe chuẩn bị tới sân bay về nước, anh vẫn liên tục chào người hâm mộ đứng xung quanh.

 

sukienjichangwookhuybo9.PNG/
 
sukienjichangwookhuybo10.PNG/
 

 

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Ji Chang Wook tiếp tục khiến con tim fan tan chảy khi thân thiện chào hỏi, chụp ảnh selfie dù lịch trình bận rộn.

 

sukienjichangwookhuybo8.jpg/
 

Được biết, sáng sớm 11/9, Ji Chang Wook đã quay về Hàn Quốc, tiếp tục công việc tất bật. Bộ phim mới nhất của anh là Please melt me (Melting Me Softly) hợp tác với Won Jin Ah, Yoon Se Ah, Lim Won Hee… dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 28/9 trên đài tvN.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm