April 19, 2024, 8:57 am

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hé lộ giới tính con đầu lòng

Sau bao lần úp mở, thì thông qua một trò chơi, Đông Nhi đã xác nhận giới tính đứa con đầu lòng sắp chào đời.

Có thể bạn quan tâm:

Sau quãng thời gian nhá hàng, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đăng tải clip mang tên Nhi Thắng Family - Hé lộ giới tính baby ghi lại khoảnh khắc hé lộ giới tính con đầu lòng. Để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt khi mang thai con đầu lòng, vợ chồng nữ ca sĩ đã mở "đại hội gia đình" bao gồm bố mẹ hai bên và bạn bè thân thiết để dự đoán giới tính nhóc tỳ.

 

dongnhiongcaothangcondaulong9.PNG/
 
dongnhiongcaothangcondaulong7.PNG/
 

Giới tính em bé chỉ có một mình Đông Nhi biết được nên nữ ca sĩ đã chơi một trò chơi, Ông Cao Thắng sẽ phải đập 12 quả trứng vào đầu nhưng chỉ có 1 quả là trứng sống. Màu xanh là con trai, màu hồng là con gái trứng vỡ ngay màu nào là con Đông Nhi giới tính đó. Đáng chú ý, gia đình và người hâm mộ cũng chia làm hai phe để bình chọn cho màn công bố giới tính đặc biệt thế này.

 

Ông Cao Thắng chọn nhiều quả màu xanh dường như rất mong chờ vào con trai nhưng quả trứng không vỡ, cho đến khi chọn một quả hồng thì quả trứng đã vỡ tan. Điều này đồng nghĩa là bà bầu Đông Nhi đang mang thai một tiểu công chúa.

 

dongnhiongcaothangcondaulong8.PNG/
 
dongnhiongcaothangcondaulong6.jpg/
 

Theo như chia sẻ của gia đình Đông Nhi thì con trai hay con gái gì cũng đều tốt cả nhưng với mẹ Đông Nhi thì dường như mang thai đầu lòng con gái rất có phúc.

 

Trước kết quả bất ngờ này của bà bầu Đông Nhi thì showbiz Việt sẽ sắp đón chờ một tiểu công chúa xinh xắn, sinh ra đã ở vạch đích.

 

dongnhiongcaothangcondaulong3.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm