April 27, 2024, 3:57 am

Đông đảo fan Hoàng Yến Chibi và UNI5 đến mừng ra mắt MV “Đời thiệt là phơi phới”

Tại buổi họp báo giới thiệu MV Đời thiệt là phơi phới, người hâm mộ Hoàng Yến Chibi và UNI5 vô cùng hào hứng trước màn kết hợp đầu tiên của thần tượng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trước khi sự kiện chính thức bắt đầu, đã có hơn 20 fan may mắn của UNI5 và Hoàng Yến Chibi đến ủng hộ thần tượng của mình. Mọi người đều không giấu được sự háo hức trên gương mặt, nhưng vẫn kiên nhẫn chờ đến lúc chương trình diễn ra.

 

Ngay khi UNI5 và Hoàng Yến Chibi xuất hiện, người hâm mộ vô cùng vui sướng. Nữ ca sĩ và nhóm nhạc năm thành viên không chỉ dành thời gian chụp ảnh kỉ niệm cùng fan mà còn thoải mái giao lưu trước khi bước vào họp báo.

 

_KVD4201_eZy
 
_KVD4202_eZy
 
_KVD4203_eZy
 
_KVD4204_eZy
 
_KVD4205_eZy
 

Trong buổi họp báo ra mắt MV Đời thiệt là phơi phới, Hoàng Yến Chibi và UNI5 đã có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh sản phẩm âm nhạc đậm chất mùa hè này. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ và nhóm nhạc nam điển trai lần đầu hợp tác, nhưng đôi bên đã nhanh chóng thân thiết qua quá trình thu âm cũng như quay MV.

 

_KVD4312_eZy
 

Thậm chí, Hoàng Yến Chibi còn hào hứng chia sẻ chính vì sự quan tâm chăm sóc của mình lúc làm việc với UNI5 đến mức được dàn “soái ca” gọi là mẹ hiền bởi cô hào phóng mua pizza cho nhóm. Ngoài ra, người đẹp còn bị “khui” rằng hay ra lệnh cho UNI5 và vô tình khiến nhóm phải thu âm lại Đời thiệt là phơi phới. Nhắc về sự cố thu âm lại này, sao phim Tháng năm rực rỡ hài hước cho biết nguyên nhân là vì producer của mình.

 

Anh
 
Anh
 

MV Bài hát Đời thiệt là phơi phới được trình bày bởi Hoàng Yến Chibi và UNI5 là một sáng tác được Mew Amazing chắp bút. Đây là cái tên quen thuộc với các bản hit Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Say Ah (Trọng Hiếu),… Đời thiệt là phơi phới hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được “replay” liên tục và trở thành top trending trên mạng xã hội trong thời gian tới. Phần âm nhạc sôi động ngay lập tức tạo nên không khí tươi vui, phơi phới, phù hợp với lời bài hát và thông điệp tích cực mà bài hát muốn truyền tải.

 

Anh
 
Anh
 

Với Đời thiệt là phơi phới nữ ca sỹ/diễn viên 9x và nhóm nhạc UNI5 mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ một thông điệp tích cực: hãy luôn tươi cười, lạc quan và nhìn mọi thứ theo nhiều góc độ khác, bạn sẽ thấy đời thiệt là phơi phới. Phát biểu tại buổi họp báo, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Yến mong rằng bài hát này sẽ là một lời động viên tinh thần đến các bạn trẻ để các bạn sẽ luôn giữ cho mình một tinh thần trẻ trung, tích cực dù ở trong mọi hoàn cảnh”.

 

Anh
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ

 


Có thể bạn quan tâm