April 29, 2024, 4:23 am

Đoan Trang trình làng những thiết kế mùa hè rực rỡ

Dàn nghệ sĩ Vbiz vừa có màn hội ngộ trong một show diễn thời trang mang đậm tinh thần mùa hè với những bộ cánh đầy sắc màu tươi trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thành công của BST Chocolate Fall In Love vào mùa thu năm ngoái, mùa hè này, ca sĩ Đoan Trang bắt tay cùng F2 Fashion & Freedom tiếp tục trình làng BST mới - Summer Resort Collection 2023 - De Soleil - Mặt trời. 

 

IMG_1785
Đoan Trang diện chiếc áo cổ yếm xếp ly với quần ống rộng mang sắc màu đỏ rực rỡ tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn

 

DUC_8015
 

Show diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự, ai nấy đều lên đồ với trang phục rực rỡ sắc màu mùa hè đúng với tinh thần của bộ sưu tập. 

 

DE
Á hậu Thúy Vân chọn gam mày hồng tươi tắn với thiết kế đầm cổ yếm khoét ngực gợi cảm

 

DE
Hoàng Oanh xinh tựa công chúa với chiếc đầm trắng tinh khôi xòe rộng

 

DE
Nữ ca sĩ Cẩm Vân trẻ trung trong thiết kế đầm hoa với nhiều màu sắc nổi bật đến chúc mừng show diễn của Đoan Trang

 

DE
Lưu Thiên Hương khoe dáng thon thả với mẫu đầm ôm sát, họa tiết hoa lá đúng chất mùa hè

 

Nikon-38.jpg/
Hoa hậu Hương Giang khoe làn da trắng mịn không tỳ vết với chiếc đầm yếm dài màu xanh mát mắt

 

Với chất liệu chủ đạo là linen vốn là thế mạnh được kết hợp cùng với lụa, BST gồm những thiết kế “đậm cá tính, tự do thể hiện phong cách của chính mình mà không bị bó buộc bởi bất kỳ quy ước nào.

 

DUC_7900
 
IMG_1768.jpg/
 

Nàng ca sĩ có biệt danh Chocolate luôn khuyến khích và mong đợi rằng, với BST De Soleil, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể tự tạo một bộ sưu tập “cá tính nhưng vô cùng nữ tính” cho riêng mình từ các mẫu mã đa dạng như maxi, quần short, quần tây, đầm, blazer… với những tông màu ấn tượng cùng những điểm nhấn hay đường cắt phóng khoáng. BST phù hợp với nhiều độ tuổi và thích hợp với mọi sự kiện như du lịch, đi làm, đi tiệc. 

 

IMG_1764.jpg/
 
DUC_7784
 

Thông qua bộ sưu tập lần này, Đoan Trang mong muốn truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ: Hãy tự tin là chính mình, bước đi trên con đường riêng tự do theo đuổi ước mơ và hành trình của riêng mình. Bởi thành công là được trở thành chính mình, được tỏa sáng như những tia nắng mặt trời lung linh.

 

DUC_8524
 
IMG_1778
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm