March 29, 2024, 9:49 pm

Đoan Trang bật khóc một mình khi đón Tết xa nhà

Khi các nghệ sĩ Việt đón cái Tết Quý Mão 2023 ấm cúng bên gia đình, người thân thì Đoan Trang lại có cái Tết đặc biệt tại châu Âu khi đi lưu diễn, mang tiếng hát đến kiều bào tại đây. 

Có thể bạn quan tâm:

Nữ ca sĩ chia sẻ với FC Việt: ''Năm nay, tôi có lịch đi lưu diễn ở Châu Âu vào đúng dịp Tết nguyên đán, từ 23 tháng chạp kéo dài đến mùng 10 âm lịch. Gia đình tôi cũng cảm thấy buồn vì dịp Tết lại không thể quây quần bên nhau. Thời gian vừa qua tôi cũng trở lại showbiz, đi đi về về thường xuyên giữa Singapore và Sài Gòn để tham gia các show diễn cũng như chương trình truyền hình, làm giám khảo các cuộc thi...

 

dt1
 

Lần này tôi quyết định đi diễn ở Châu Âu đợt Tết này vì nhận được lời mời của Sở Văn hoá và du lịch, bản thân cũng mong muốn đem tiếng hát của mình đến với kiều bào nước ngoài cho một sự kiện đặc biệt là ngày Tết cổ truyền. Dù phải hy sinh cái Tết của riêng mình nhưng tôi mang đến cho kiều bào Việt xa quê hương một cái Tết khác là một điều rất ý nghĩa''.

 

dt2
 

"Thỏi sô cô la biết hát" cũng nói thêm về cảm xúc của mình: ''Cảm xúc đón Tết xa nhà rất khó tả, khi nhìn những hình ảnh gia đình vui vẻ bên nhau, mẹ phơi áo dài, trang hoàng nhà cửa, trong khi ở bên này tuyết rơi giá lạnh, tôi đã xúc động đến bật khóc.

 

dt3
 

Đó là những cảm xúc rất tự nhiên, vì nhớ nhà, nhớ không khí ngày Tết bên gia đình. Sau đó, mọi người trong đoàn động viên tôi, dành cho tôi những tình cảm ấm áp cũng giống như một gia đình nhỏ vậy. Với tôi, đây là một trải nghiệm đáng nhớ và quý báu trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình".

 

dt4
 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, con gái mình, bé Sol là một bạn nhỏ rất ngoan và hiểu chuyện. Khi quyết định nhận lời đi lưu diễn, Đoan Trang có nói chuyện với Sol, và con gái có nói “Mẹ đi lâu quá, con sẽ rất buồn và nhớ mẹ” nhưng sau đó chính cô bé lại nói “Không sao đâu mẹ, con và ba sẽ về Việt Nam đón Tết cùng ông bà ngoại, có nhiều anh chị và các cậu nên không sao”. Chính cô bé cho cô cảm thấy yên tâm hơn chứ không làm mình cảm thấy lo lắng. 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm