May 5, 2024, 1:54 pm

Dở khóc dở cười với dàn lễ vật “xịn sò” của Potatoes khi gả cưới Đông Nhi

Trong đám cưới “dã chiến” tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 12/7, người hâm mộ của nữ ca sĩ Đông Nhi cũng như Ông Cao Thắng đã khiến cặp đôi vô cùng bất ngờ với những món quà có một không hai.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã được “tổ chức” sớm lễ cưới cùng fan ngay khi mới đặt chân về Việt Nam sau chuyến đi Mỹ.

 

IMG_1300_eZy
 

Được biết, để giúp thần tượng “theo chàng về dinh” ngay và luôn như sự kiện tối 12/7, Potatoes (fandom Đông Nhi) đã lên kế hoạch từ khi nữ ca sĩ tuyên bố nhận lời cầu hôn từ bạn trai lâu năm.

 

dongnhiongcaothang12
 
IMG_1289_eZy
 

Mọi dự tính đều được thực hiện một cách âm thầm, cộng đồng fan bí mật quyên góp sắm sửa mọi thứ từ bộ quần áo cưới, dàn tráp, cặp heo vàng, hoa cưới… đến chiếc nhẫn khổng lồ gây choáng. Tổng chi phí dao động từ 25 đến 30 triệu đồng. Không quan trọng số tiền cụ thể, mà đáng quý nhất chính là tấm lòng mà mỗi Potatoes chung tay vào để “gả chồng cho chị yêu”.

 

dongnhiongcaothang.jpg/
 
dongnhiongcaothang5
 
dongnhiongcaothang6
 
dongnhiongcaothang7
Nhẫn cưới độc nhất vô nhị của Đông Nhi

 

dongnhiongcaothang8
 
dongnhiongcaothang9
 

Lịch bay của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khá trễ, nhưng người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Có lẽ họ đã đợi giây phút cả hai kết hôn từ lâu lắm rồi, chắc ngót nghét cũng gần 1 thập kỉ.

 

Hiện chưa rõ sau hôn lễ “quá nhanh gọn lẹ” này, Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ tính chừng nào mới chính thức có một đám cưới nữa…

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Ảnh: FC Đông Nhi


Có thể bạn quan tâm