April 24, 2024, 6:49 am

Đỗ Hà buồn bã khi chưa thể về Việt Nam dù khỏi Covid-19

Nàng hậu lại tiếp tục gặp sự cố khi chưa thể về Việt Nam sau những ngày điều trị khỏi Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng 12/1 (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh loạt vali hành lý được sắp xếp gọn gàng và bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa thể trở về Việt Nam. "Lại cất gọn vali, hẹn lần sau" - nàng hậu ngậm ngùi.

 

Dù đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang để bay về Việt Nam nhưng dường như Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố. Nhiều người cho rằng có thể chuyến bay của người đẹp đã bị hủy, và cô sẽ phải ở Mỹ thêm một thời gian nữa.

 

do-thi-ha-02.jpg/
 

Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà gặp sự cố trong hành trình quay trở lại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 23/12/2021, Đỗ Thị Hà thông báo dương tính Covid-19 tại Mỹ, buộc phải hủy chuyến bay để ở lại điều trị. 

 

Cho tới 6/1/2022, người đẹp thông báo đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19, háo hức chờ chuyến bay về Việt Nam sau thời gian dài lưu trú xứ người. Tuy nhiên, dân mạng không ngờ Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố với chuyến bay sau khi khỏi bệnh.

 

do-thi-ha-03.jpg/
 

Đỗ Thị Hà xuất ngoại từ 20/11/2021, đặt chân tới Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss World 2021. Sau gần 1 tháng chinh chiến, đến sát đêm chung kết cuộc thi bị hủy vì dịch bệnh Covid-19 xâm nhập.

 

Các thí sinh không bị nhiễm bệnh được trở về nước, chờ BTC ra thông báo chính thức về việc chung kết được tổ chức lại. Còn những ai dương tính Covid-19 tại cuộc thi, họ sẽ phải ở Puerto Rico điều trị cho khỏi rồi mới rời đi.

 

do-thi-ha-04.jpg/
 

Đỗ Thị Hà có xét nghiệm âm tính ở thời điểm rời Puerto Rico. Người đẹp sau đó sang Mỹ nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay trở lại Việt Nam, tuy nhiên không may mắc Covid-19 tại Mỹ và cô cũng đã điều trị khỏi.

 

do-thi-ha-05.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm