May 5, 2024, 8:32 am

Đinh Y Nhung diện Áo dài Việt Hùng lộng lẫy ''Ngày hội Áo dài Huế''

Trong đêm khai mạc Ngày hội áo dài Huế 2020 trên đất cố đô xưa, NTK Việt Hùng đã mang đến BST Áo dài mới nhất của với tên gọi Cung son.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lễ hội áo dài Lễ hội ẩm thực Huế 2020 đã được khai mạc. Đây là lần đầu tiên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ hội áo dài.

 

Với mong muốn đưa hình ảnh văn hóa Huế sâu sắc và đậm nét đến với người xem, Ngày hội Áo dài Huế là nơi hội tụ các nhà thiết kế, nhà may áo dài nổi tiếng của Huế và cả nước như NTK Việt Hùng, Nguyễn Lan Vy, Quang Hòa, Hạnh Mai, Trần Thiện Khánh...

 

4--.jpg/
 
1A.jpg/
 

NTK Việt Hùng chia sẻ, ngoài quê hương của anh, còn có hai mảnh đất mà có lẽ cho đến hết cuộc đời này, anh vẫn còn thấy mình nợ hai chữ “ân tình”, đó là mảnh đất Cố đô và Tây Nguyên hùng vĩ.

 

Trở lại mảnh đất Cố đô trong chương trình Ngày hội Áo dài Huế, BST Cung Son của anh là màn kết đêm hội Áo dài với sự trình diễn của nhiều người đẹp.

 

7---.jpg/
 
3-----.jpg/
 

Cung Son của NTK Việt Hùng là một Huế thắm xanh giữa sắc vàng quý phái, sắc trường tồn phủ kính vương triều xưa. Một chút Đỏ sắt son mang hình hài mệnh phụ hay chút nâu đất trầm buồn như ai oán trước Tử Cấm thành…

 

5
 
1B.jpg/
 

Với NTK Việt Hùng, “Cung Son” không chỉ vàng son trong câu hát hay trong quá khứ cổ tích ngày nào, mà hôm nay vẫn vàng son khi lưu giữ được những giá trị trường tồn còn lắng mãi dấu thời gian. Dù trời tiết mưa lạnh, đoàn xích lô diễu hành qua các tuyến phố đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách.

 

20
 
17
 
16B.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm