May 2, 2024, 5:29 pm

“Đỉnh” như Sơn Tùng MT-P: cắt tóc ngắn hay để dài cũng đẹp trai “phát ngất”

Giọng ca Có chắc yêu là đây vừa chia sẻ đã cắt ngắn mái tóc trở về kiểu tóc nam tính như trước đây.

Có thể bạn quan tâm:

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng MT-P không chỉ là một nghệ sĩ tài hoa mà ai còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai và cùng với đó là gu thời trang cực ngầu. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân giọng ca Có chắc yêu là đây vừa chia sẻ loạt ảnh mới khi đã cắt tóc ngắn. Anh viết dòng trạng thái: “Cuối cùng tôi đã trở về với kiểu tóc này. Nó khiến tôi trông tươi mới, thật tuyệt vời”.

 

IMG-0851.JPG/
 
IMG-0850.JPG/
 

Chiêm ngưỡng loạt ảnh mới với kiểu tóc ngắn sát hai bên tai cực nam tính, khán giả không khỏi thốt lên rằng Sơn Tùng MT-P  trông quá đẹp trai và ngầu.

 

IMG-0859.JPG/
 

Trước khi cắt kiểu tóc này, Sơn Tùng để tóc khá dài, phần mái phủ xuống trán, phía sau cũng dài tới hết cổ và nhuộm màu xám khói mang tới hình ảnh phong trần, lãng tử.

 

IMG-0855.JPG/
 
IMG-0854.JPG/
 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng không thay đổi kiểu tóc nhiều như xưa nhưng mỗi kiểu tóc của anh đều mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và thu hút. Có lúc giọng ca Thái Bình để kiểu tóc đầu nấm trông dễ thương, có khi lại chải ngược bóng bẩy ra phía sau hệt như một vị chủ tịch, có lúc lại bồng bềnh nữ tính đến khó tin.

 

Dù là kiểu tóc nào thì ngôi sao hàng đầu Vbiz vẫn chiếm được cảm tình của fan nhờ vào gương mặt đẹp không góc cùng thần thái chất lừ.

 

IMG-0856.JPG/
Kiểu tóc đầu nấm dễ thương của Sơn Tùng từng khiến fan ''chết mê chết mệt''

 

IMG-0857.JPG/
Phong cách ''chủ tịch'' lịch lãm và sang trọng cũng làm ''điêu đứng'' bao con tim fan nữ

 

IMG-0858.JPG/
Tóc dài bồng bềnh, có phần nữ tính nhưng không thể chê được thần thái của Sơn Tùng vẫn cực chất

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm