May 10, 2024, 7:01 am

Diệu Nhi khoe cơ bụng săn chắc, nhan sắc thăng hạng

Những hình ảnh mới của Diệu Nhi khi diện nôi y phô diễn cơ bungh cực kì táo bạo khiến dân tình ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, loạt ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Diệu Nhi gây chú ý người hâm mộ. Bộ hình cũng trở nên đặc biệt hơn vì được lên sóng vào đúng ngày sinh nhật của cô. Rất nhiều bình luận ngợi khen sắc vóc thăng hạng và nhiều lời chúc dành cho nữ diễn viên.

 

nhi2
 
nhi1
 

Ở thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện của Diệu Nhi dày đặc với một lịch trình được nữ chủ nhân hé lộ rằng… không thể kín hơn được nữa. Ngoài xuất hiện tại các sự kiện, tham gia thực hiện ghi hình quảng cáo nhãn hàng, Diệu Nhi cũng đang dành phần lớn thời gian cho bộ phim điện ảnh kế tiếp.

 

nhi3
 

Diệu Nhi hiện là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Khán giả liên tục khen ngợi thời gian gần đây sắc vóc của cô nàng thăng hạng đáng kể.

 

nhi4
 

Diệu Nhi cũng chia sẻ nhiều cảm xúc trước sự quan tâm này: "Tình cảm của khán giả lớn dần là điều Nhi cảm nhận rõ ràng và mọi thứ thực sự tuyệt vời. Nhi trân trọng mọi "cái yêu" dù là nhỏ nhất từ khán giả. Việc bản thân mình có một hình ảnh ngày càng đẹp, Nhi tin đó là bởi mình đã tìm ra được một ekip đúng và họ hiểu và biết Nhi cần gì. Và các cô gái ơi, hãy cứ tự tin và yêu bản thân thật nhiều. Khi tinh thần vui, mọi cảm xúc lạc quan tràn ngập, chắc chắn chúng ta sẽ tươi tắn và xinh đẹp lên. Chứ không cần phải sau khi lấy chồng mới xinh hay… “có người nói em giải cứu ngân hà” thì mới xinh lên đâu".

 

nhi6
 
nhi5
 

Mây / theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm