May 19, 2024, 8:33 am

Diệu Nhi ''đánh ghen'' khi gái lạ gọi Anh Tú là ''chồng''

Pha ''đánh ghen'' nhanh gọn lẹ của Diệu Nhi khiến ai nấy bật cười thích thú, cho rằng nữ diễn viên khá cao tay.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày qua, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi gây chú ý và nhận được nhiều sư quan tâ của khán giả khi bất ngờ công khai đã đăng ký kết hôn. Được biết cả hai cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng để tổ chức đám cưới. Họ đã gửi thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

 

AnyConv.com__nhi1
 

Theo thông tin có được, Diệu Nhi - Anh Tú đã đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019, giờ mới thoải mái chia sẻ tin vui tới khán giả. Cặp đôi còn lộ ảnh được cho là đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới tại Phan Thiết.

 

AnyConv.com__nhi2
 

Mới đây, trên trang cá nhân Anh Tú có đăng tải clip hậu trường buổi chụp hình. Trong clip, nam diễn viên xuất hiện điển trai với áo sơ mi và quần tây. Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý hơn cả là màn tương tác của Diệu Nhi dưới phần bình luận.

 

AnyConv.com__nhi3
 

Cụ thể, dưới hình ảnh của Anh Tú, một fangirl không khỏi mê mẩn vẻ đẹp của Anh Tú nên để lại hình ảnh có chữ: "Chồng ơi". Diệu Nhi đọc được và lập tức phản hồi. Nữ diễn viên để lại icon gương mặt cười mỉm, ngầm hiểu là "đánh dấu chủ quyền" và nhắc khéo fangirl. Hành động "đánh ghen" vừa dễ thương, vừa hài hước của Diệu Nhi khiến ai nấy bật cười.

 

AnyConv.com__nhi4
 

Diệu Nhi - Anh Tú được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, cả hai có 7 năm hẹn hò. Họ được khán giả yêu thích bởi tình yêu khá kín tiếng, không phô trương.

 

Đặc biệt, vào cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. ặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

 

AnyConv.com__nhi5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm