May 19, 2024, 6:45 pm

Diệu Nhi chứng tỏ độ bắt trend khi nhanh tay sở hữu kính Gentle Monster của Jennie

Nữ diễn viên là một trong những sao nữ Vbiz đầu tiên nhanh tay tậu một em kính thuộc bộ sưu tập Gentle Monster x Jennie đang cực hot.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn với chiếc túi hàng hiệu Chanel và đặc biệt là mắt kính mẫu 1996 033 thuộc bộ sưu tập Gentle Monster x Jennie. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh cá tính của Diệu Nhi.

 

IMG_6401.JPG/
 
IMG_6404.JPG/
 

Là sản phẩm bắt tay giữa thành viên nhóm BLACKPINK – Jennie và thương hiệu đình đám Gentle Monster, bộ sưu tập kính mắt Gentle Monster x Jennie vừa ra mắt đã lập tức cháy hàng.

 

Ngay từ khi lên kệ, “đứa con tinh thần” của Jennie đã khiến các tín đồ thời trang thi nhau tìm mua. Thậm chí, trang web bán hàng của thương hiệu Gentle Monster còn bị “đánh sập” do có quá nhiều người truy cập.

 

IMG_6403.JPG/
 

Chia sẻ về chiếc kính mới nhất trong bộ sưu tập, Diệu Nhi cho biết cô rất thích kiểu dáng và kích thước vừa phải, giúp tôn lên gương mặt góc cạnh. Được biết, đây là món quà sinh nhật sớm mà người thân tặng Diệu Nhi.

 

Bên cạnh việc khẳng định tài năng trong lĩnh vực phim ảnh, Diệu Nhi còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi gu thời trang. Không bó buộc trong một hình ảnh cố định, người đẹp liên tục làm mới bản thân và rất chịu chi sắm đồ hiệu để nâng tầm phong cách.

 

IMG_6402.JPG/
 
IMG_6405.JPG/
 

Với việc nhanh tay tậu kính Gentle Monster của Jennie, Diệu Nhi một lần nữa chứng tỏ độ bắt trend và thời thượng của mình.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm