May 7, 2024, 2:04 pm

Diệu Nhi - Anh Tú thông báo tin vui kết hôn

Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức nên vợ thành chồng. Bạn bè và người hâm mộ đang chờ đợi đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Anh Tú đã công khai hình ảnh nam diễn viên và bạn gái Diệu Nhi đăng ký kết hôn. Trong ảnh, cặp đôi di chuyển bằng xe máy, ăn mặc giản dị. Diệu Nhi ngồi sau khoe giấy chứng nhận kết hôn với người tình kém 2 tuổi.

 

AnyConv.com__dieu-nhi-anh-tu-01.jpg/
 

"Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú" - Anh Tú hào hứng viết kèm hình ảnh.  Như vậy, Anh Tú - Diệu Nhi đã có cái kết đẹp sau 7 năm hẹn hò mặn nồng bên nhau. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội, ai cũng háo hức chờ đám cưới hoành tráng của cả hai.

 

AnyConv.com__dieu-nhi-anh-tu-02.jpg/
 

Diệu Nhi - Anh Tú được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, tới nay cả hai có 7 năm hẹn hò. Họ được khán giả yêu thích bởi tình yêu khá kín tiếng, không phô trương.

 

Đặc biệt, vào cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

 

AnyConv.com__dieu-nhi-anh-tu-04.jpg/
 

Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa" và thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn. Dù vậy, đây cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình của chàng ca sĩ và nàng diễn viên.

 

AnyConv.com__dieu-nhi-anh-tu-03.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm