March 29, 2024, 10:28 pm

Điều gì khiến K-ICM bất ngờ vắng mặt trong MV của nghệ sĩ mới?

Không chỉ chào đón tuổi 22 bằng một buổi tiệc sôi động, nhà sản xuất K-ICM đẩy mạnh tần suất hoạt động cá nhân nhưng vẫn tập trung công việc đào tạo và phát triển tài năng mới nhằm củng cố vai trò của một nhà sản xuất kiêm giám đốc âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm: 

Là nghệ sĩ đầu tiên ra mắt sản phẩm kể từ khi được giới thiệu trong tiệc sinh nhật, Huyền Tâm Môn (sinh năm 2003) gây bất ngờ khi làm chủ hoàn toàn trong MV mới mà thiếu đi sự cộng hưởng về mặt hình ảnh của K-ICM - Yêu em nhiều hơn mình khiến nhiều người bất ngờ. Điều gì đã khiến K-ICM quyết quyết định lui lại phía sau thay vì luôn đảm nhận một lúc nhiều vai trò như trong những sản phẩm như trước?

 

poster
 

Câu chuyện trong Yêu em nhiều hơn mình kể về tình cảm mãnh liệt nhưng trong sáng của một cô gái dành cho chàng trai sống cùng nhà. Cô luôn quấn quýt lấy anh, tìm mọi cách chọc phá và chờ đợi anh mỗi ngày. Nhưng kỳ lạ thay, chàng trai lại chẳng mấy nhiệt tình trước tình cảm của cô gái. Anh lúc thì bực bội, lúc thì lạnh lùng thờ ơ.

 

VTR_4414
Xuyên suốt MV là tâm trạng day dứt của cô gái, dù không được đáp lại tình cảm nhưng cũng chẳng thể dứt khỏi mỗi khi nhìn thấy nụ cười của chàng trai

 

VTR_4414.JPG/
 
VTR_4475.JPG/

Lời nhạc và giai điệu cũng cứ thế vuốt ve cảm xúc của người xem: "Lặng nhìn em cất bước vẫn biết nhớ vẫn biết yêu vẫn biết thương nhưng người vẫn đi/Để lệ tràn khóe mi vươn trong đêm sao anh quên được hình bóng em nơi này"

 

Cuối cùng, chàng trai đã dẫn một cô gái khác về nhà. Cảnh tượng khiến trái tim cô gái tan nát. Đó cũng là lúc cô nhận ra tình yêu này không thể là của cô.

 

Ở cảnh cuối MV, khán giả ngỡ ngàng khi chàng trai tìm thấy tấm hình nhỏ đen trắng đã cũ nằm kẹt trong tủ. Trong ảnh là hình cô gái. Cô thực chất chỉ là một con ma bị mắc kẹt trong ngôi nhà. Và chàng trai không hề biết đến sự tồn tại của cô. 

 

VTR_4617.JPG/
 
VTR_4622.JPG/
 

Trái ngược với suy đoán của khán giả rằng K-ICM vì lo chuẩn bị tập trung cho việc ra mắt 3 nghệ sĩ mới nên không thể xuất hiện trong MV, nhà sản xuất 22 tuổi khẳng định anh luôn đồng hành cùng Huyền Tâm Môn trong quá trình thực hiện Em yêu anh nhiều hơn mình. Nhưng K-ICM cho biết với từng sản phẩm anh sẽ định hình vai trò của mình khác nhau. 

 

VTR_4735.JPG/
 
VTR_4778.JPG/
“Tôi luôn cố gắng đảm nhận nhiều hơn một vai trò trong các MV để cộng hưởng tên tuổi với ca sĩ. Đồng thời, đó còn là cách tôi thể hiện tình cảm với gia đình Keys cũng như đáp lại sự mong đợi của những bạn fan ở xa. Tuy nhiên, không có nghĩa là sản phẩm nào tôi cũng có mặt” - K-ICM chia sẻ về lý do không có mặt trong MV lần này của nghệ sĩ mới

 

Theo K-ICM, Huyền Tâm Môn sở hữu giọng hát độc đáo, đậm chất nghệ sĩ nhưng cũng đầy tâm tư của một cô gái 17 tuổi nên sẽ thích hợp hơn nếu tỏa sáng một mình. “Cũng có thể, tôi sẽ xuất hiện cùng Huyền Tâm Môn trong một câu chuyện khác hoặc tiếp tục để cô ấy tự thể hiện theo cách riêng. Quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp”.

 

VTR_4856.JPG/
 
VTR_4880.JPG/
 

Kể từ khi trở lại với âm nhạc từ đầu năm 2020 đến nay, K-ICM có nhiều thay đổi về định hướng âm nhạc. Việc tập trung đào tạo nghệ sĩ mới là trọng trách lớn nhưng không quá sức với K-ICM, bởi anh vẫn đang trong giai đoạn dồi dào năng lượng và sức sáng tạo.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm