May 2, 2024, 7:53 am

Điều gì khiến cho CL từ biểu tượng sexy trở thành một người có thân hình đồ sộ khiến fans ngỡ ngàng?

Lý do nào đã biến CL-từ một biểu tượng sexy một thời của xứ Hàn trở thành một người có thân hình đồ sộ khiến fans "khó tin"?

 

Có thể bạn quan tâm?

 

Một thời cùng 2NE1 làm nên huyền thoại 

 

CL ra mắt năm 2009 với tư cách là trưởng nhóm 2NE1 dưới sự quản lí của YG entertainment – một trong ba ông lớn của Hàn Quốc. Suốt 7 năm hoạt động cùng 2NE1 (2009-2016) cô và các thành viên đã cùng nhau xây dựng cho riêng mình một đế chế hùng mạnh. Là một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất Kpop, 2NE1 luôn gây ấn tượng bởi tài năng, phong cách cá tính và những màn trình diễn sôi động của mình với những thành tích đáng ngưỡng mộ mãi sau này các nhóm nhạc hậu bối khó lòng vượt qua được. Mỗi khi ai đó nghĩ đến concept girl crush chắc hẳn cái tên 2NE1 sẽ luôn hiện diện đầu tiên đủ để cho ta thấy tài năng của 4 cô gái vàng nhà YG nói chung và CL nói riêng.

 

a
CL (thứ hai từ trái qua phải) từng một thời tạo dấu ấn mạnh mẽ với khản giả cùng các thành viên khác trong 2NE1

 

CL luôn khiến fans phải bấn loạn từ thần thái, cách ăn diện đến sắc vóc không thể hoàn hảo hơn. Cô chính là nhân tố, màu sắc cá tính nhất của nhóm vào thời điểm đó. Cái "chất" trong CL luôn không ngừng khẳng định tên tuổi mỹ nhân này, chưa lần nào xuất hiện trên sân khấu hay MV mà mỹ nhân này không được fan nồng nhiệt khen ngợi hết lời vì giọng hát đã hay, gương mặt sắc sảo lại còn sở hữu đường nét cơ thể "tan chảy" mọi ánh nhìn. Thậm chí, ngay cả khi cô ra solo những yếu tố "cực phẩm" ấy càng được phát triển và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

 

fc
Thân hình bốc lửa một thời của CL

 

Ấn tượng mà Kpop fan dành cho cựu thủ lĩnh 2NE1 chính là sự tài năng, nổi loạn, một chị đại chất ngầu trên sân khấu. Không ai có thể phủ nhận rằng CL là một idol toàn diện với khả năng rap, hát, nhảy và cả khả năng ứng biến trong các show tạp kĩ.


Năm 2016, YG tuyên bố chuẩn bị cho việc Mỹ tiến của CL trong sự phấn khích của mọi người vì tin rằng cô nàng rapper tài năng này sẽ làm nên chuyện tại thị trường âm nhạc Mỹ - thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới. Mọi chuyện tưởng như là thuận lợi nhưng đâu ai biết rằng đây chính là bắt đầu cho một chuỗi những sự kiện về sau mà không ai nghĩ tới.

 

Tái xuất sau bao ngày ở ẩn là thân hình phát tướng

 

Xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) vào sáng 3/8, CL đã khiến giới truyền thông và các fans "sốc nặng" với thân hình quá khổ của mình. Dường như sau nửa năm không gặp CL đã tăng gần 20kg. Nữ ca sĩ từng là biểu tượng của sự quyến rũ một thời nay lộ rõ dấu hiệu bất ổn trong cân nặng.

 

fc
Chẳng ai có thể tin đây lại là 1 người

 

fc
Chính 1 số fans của CL cũng không thể chấp nhận được chuyện này

 

Nhìn thấy cô nàng xuất hiện như vậy netizen đã có những suy nghĩ trái chiều. Nhiều người cho rằng CL đang bỏ quên việc chăm sóc bản thân mình, nhưng một bộ phận công chúng lại cho rằng YG chính là nguyên nhân bởi công ty đã bỏ bê nữ rapper quá lâu khiến cô áp lực strees dẫn tới việc tăng cân không kiểm soát. Dường như chính áp lực từ cộng động mạng khiến CL đã phải hủy mọi hoạt động bên lề của MTVAsia Hyperplay tại Singapore. 

 

fc
Thân hình đồ sộ của CL

 

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng YG đã chính thức đưa ra những động thái đầu tiên. Đại diện phía YG đưa ra giải thích rằng “Sau khi chuyển qua Mỹ sống, việc thay đổi nơi ở và thích nghi với lối sống mới khiến nữ ca sĩ không có thời gian tập gym, cũng vì vậy mà cân nặng mới tăng lên". Nhưng có lẽ lời giải thích ấy không làm hài lòng fans của CL và mọi người bởi tất cả đều cho rằng YG đang chối bỏ mọi trách nhiệm của họ trong chuyện này.

 

Đằng sau việc tăng cân là một câu chuyện trải dài nước mắt

 

Được biết, đã có nhiều nguồn tin tiết lộ, việc mà CL tăng cân một cách "khó tin" đến ngỡ ngàng như vậy chỉ có thể là do cô đang gặp stress nặng hoặc gặp một bệnh lý nào đó. Bởi vì, đã từ lâu, nhiều người  tự hỏi có phải chăng YG quên rằng mình còn kí hợp đồng với CL. Việc CL tự chuẩn bị mọi thứ trước khi lên sân khấu từ make up đến stylist khiến mọi người cảm thấy thương cảm cho cô nàng.

 

Đỉnh điểm là khi CL đã phải tự tung một Music video trên trang cá nhân của mình và nói rằng đó là 1 trong 200 sản phẩm không được phát hành của cô. Bằng việc ấn like hàng loạt bình luận về việc rời YG trên trang cá nhân đã khiến cho ta thấy 1 cái kết cho một bản hợp đồng không mấy vui vẻ gì.

 

fc
fc
CL đá xoáy công ty

 

Từng là người được YG "o bế", cưng chiều hệt như 1 nàng công chúa, "muốn gì được nấy". Thế nhưng tình hình hiện nay của CL đã khiến mọi người phẫn nộ với ông lớn Big3. Nếu như ngày trước “bố Yang” là người đàn ông từng khiến hàng triệu người hâm mộ YG yêu quý bởi sự cởi mở, tận tâm với idol còn giờ đây trong mắt mọi người Yang Hyun Suk lại là người chỉ quan tâm đến tiền và lợi nhuận bằng chứng là vắt kiệt sức Big Bang bởi những tour diễn của nhóm cũng như solo từng thành viên, đầu tư vào những gà chiến đầy tiềm năng như Winner, iKON, BlackPink,…

 

fc
CL (trái) và chủ tịch công ty (phải) từng khá thân thiết với nhau

 

Chắc có lẽ, việc bị lãng quên trong chính công ty mà mình đã gắn bó bấy lâu cùng với áp lực từ dư luận đã khiến cho CL bị một cơn chấn động tâm lý khá nặng. Tuy nhiên, dù cho thân hình có thay đổi và YG có bỏ bê CL vẫn luôn là cô, vẫn luôn là một nghệ sĩ tài năng và là niềm tự hào của Black Jacks (fandom của 2NE1) trên toàn thế giới.

 

fc

 

Tạm quên hình ảnh tại sân bay mà chúng ta vừa thấy, hãy nhớ rằng, CL chuẩn bị tái xuất trên đất Mỹ với một album mới. Hãy cùng nhau chúc cho cô nàng có một đợt comeback thật thành công, tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình như cô và 2NE1 đã từng làm được trước đó.

 

Huỳnh Như/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm